Xuất hiện tin đồn: iPhone 6s sẽ được trình làng vào 25 tháng 9

Hệ điều hành iOS 9 thậm chí còn chưa chính thức được ra mắt, Apple đã có dự định tung ra chiếc iPhone mới. Chiếc iPhone 6s dường như sẽ sở hữu một camera độ phân giải lên tới 12 megapixel, bộ nhớ RAM 2GB đi cùng một số cải tiến ấn tượng khác. Theo thông tin rò rỉ mới đây, ngày 25 tháng 9 rất có thể là ngày siêu phẩm này lên kệ.

iPhone 6S

iPhone 6s được phát hành vào ngày 25 tháng 9

Như chúng ta đã biết, Apple có truyền thống là luôn bán các sản phẩm của mình vào thứ 6 và ngày ngày 25 tháng 9 cũng không ngoại lệ. Về việc đặt hàng trước, người mua có thể đặt mua máy một tuần trước đó, tức là ngày 18 tháng 9. Đây là lịch bán sản phẩm tại Vương quốc Anh - một trong những thị trường đầu tiên bán ra iPhone của Apple.

iPhone 6s sở hữu camera phái sau lên tới 12 megapixel

iPhone 6s sở hữu camera phái sau lên tới 12 megapixel

Tất nhiên vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào từ các bên liên quan, thông tin trên được rò rỉ từ báo cáo nội bộ của Vodafone UK khi nhà điều hành phác thảo kế hoạch ra mắt iPhone tiếp theo cho nhân viên của mình. Đáng tiếc là nội dung đoạn email không được tiết lộ.

Có một điều thú vị là Vodafone gọi thiết bị này bằng cái tên “iPhone mới”. Điều này có thể là do nhà mạng Anh vẫn chưa biết được tên gọi chính thức của sản phẩm hoặc Apple sẽ chính thức loại bỏ tên gọi theo số thứ tự, điều mà hãng đã từng làm với iPad trước đây.

Bạn đánh giá như thế nào về chiếc điện thoại mới iPhone 6s của Apple? Nó có thật sự tạo được ấn tượng cho bạn không? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận.

HUYỀN NT

Nguồn: gsmarena

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)