Rò rỉ hình ảnh Meizu MX5 Pro: màn hình 6 inch với nhiều tính năng mạnh mẽ hơn MX5

Bắt kịp xu hướng tạo thêm một phiên bản mạnh mẽ hơn cho chiếc flaship, Meizu cũng đã tung ra Meizu MX5 Pro với màn hình 6 inch cùng nhiều tính năng mạnh mẽ.

Cách đây không lâu một đoạn video đã bị rò rỉ cung cấp một số hình ảnh về chiếc điện thoại Meizu MX5. Theo đó, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixels , đường viền màn hình siêu mỏng đi cùng với công nghệ Super AMOLED. Bên trong máy là bộ vi xử lý của MediaTek và RAM 3GB. Các tính năng khác bao gồm một camera phía sau độ phân giải 20 megapixel, camera trước 3 megapixel hỗ trợ chụp ảnh seflie và các cuộc trò chuyện video. Meizu MX5 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop ngay khi xuất xưởng.

Hiện nay các nhà sản xuất thường có xu hướng tạo ra một phiên bản mạnh mẽ hơn cho chiếc flaship của mình với tên gọi kèm theo là “Plus”, “Max” hay như phiên bản “Pro”của mô hình chuẩn.

iPhone 6 voi iPhone 6 Plus

iPhone 6/ 6 Plus

HTC One M9 vs  M9 Plus

HTC One M9/ M9+

Trên thị trường đã xuất hiện Apple iPhone 6 PlusOppo R7 PlusHTC M9+Huawei P8 Max và một vài cái tên khác nữa. Những mô hình có thể sẽ sở hữu màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn hoặc là một viên pin dung lượng lớn hơn.

Meizu dường như cũng đang bắt kịp xu thế này khi tung ra một thiết bị có tên là Meizu MX5 Pro. Tuy nhiên cho đến bây giờ những gì chúng ta biết về nó chỉ là một màn hình kích thước lớn 6 inch và phần cứng mạnh mẽ hơn. Nhiều khả năng Meizu MX5 sẽ được công bố vào cuối tháng này, và chúng tôi hi vọng MX5 Pro cũng sẽ xuất hiện trong cùng một thời điểm.

Một số hình ảnh rò rỉ về Meizu MX5 Pro:

Meizu MX5 Pro

Meizu MX5 Pro

HUYỀN NT

Nguồn: phonearena

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)