Mazda 6 AT 2.0L Phiên Bản 2016

965,000,000 đ

Mazda

5 năm hoặc 150.000 Km

- Động cơ: 1,997 cc - Công suất cực đại: 153 HP @ 6,000 rpm - Moment xoắn cực đại: 200 Nm @ 4,000 rpm - Hộp số: Tự động 6 cấp - Kích thước tổng thể (DxRxC): 4865 x 1840 x 1450 mm
ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Mazda 6 - Đẳng cấp sedan

Mazda6 đại diện cho sự đột phá trong thiết kế và sáng tạo, mang đến niềm đam mê sau tay lái và sự tự hào khi sở hữu trọn vẹn những đặc tính nổi bật của thương hiệu Mazda: phong cách thể thao, vận hành mạnh mẽ và công nghệ tiên phong.

 

 

Mazda 6- Ngôn ngữ thiết kế KODO

Được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO - linh hồn của sự chuyển động, Mazda6 mang đậm tính thể thao với những dấu ấn thiết kế mạnh mẽ ở cả phía trước và sau xe, phác họa dáng dấp của một con báo với tư thế lao nhanh về phía trước - uyển chuyển, hoang dã và mạnh mẽ.

 

 

Mazda6 - Công nghệ SkyActiv

Mazda 6 ứng dụng công nghệ SkyActiv - giải pháp tổng thể về động cơ, hộp số, hệ thống treo, khung gầm giúp tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và mang lại cảm giác lái đầy thú vị.

 

 

Thiết kế thể thao, sang trọng của Mazda6 phiên bản mới

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế hiện đại KODO, Mazda6 thể hiện cá tính ngay từ cái nhìn đầu tiên với phong cách thể thao, sang trọng và đầy sức hút.

 

 

Lưới tản nhiệt của Mazda6 phiên bản 2016

Lưới tản nhiệt mở rộng "dạng 5 điểm" góc cạnh, cách điệu với đường viền chrome hình cánh chim bay dựa trên những cảm hứng về tốc độ, sức sống căng tràn và sự quyến rũ đến say đắm.

 

 

Đèn pha tinh tế đến từ Mazda6

Đèn Bi-xenon thiết kế sắc sảo, trang bị hệ thống rửa đèn và tích hợp các chức năng tự động tắt/mở, tự điều chỉnh góc chiếu, độ cao thấp ánh sáng đảm bảo hiệu suất chiếu sáng tối ưu.

Đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hiện đại, vòng tròn ngoài lớn ôm lấy bóng đèn bi-xenon mang đến góc nhìn thể thao và cá tính.

 

 

Phần thân xe của Mazda 6

Điểm nhấn thiết kế của Mazda6 tập trung ở những đường vuốt dọc khắp thân xe mang cảm giác sự liền mạch trong chuyển động và kết nối tổng thể hòa quyện, thống nhất.

 

 

Phần đuôi xe của Mazda6

Đuôi xe vuốt ngang kèm đường viền inox hiện đại.

 

 

Mâm xe trên dòng xe Mazda6

Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu 17 inch và 19 inch (phiên bản 2.5L) tôn lên dáng vẻ thể thao cho Mazda6.

 

 

Nội thất hoàn hảo, tiện nghi của Mazda6 mang lại

Khoang nội thất gây ấn tượng ngay từ khi mở cửa với không gian rộng rãi và trang bị hiện đại, phối hợp màu sắc hài hòa, tinh tế trong việc lựa chọn vật liệu thể hiện sự đột phá trong thiết kế, hướng đến sự thoải mái và an tâm cho người chủ sở hữu.

 

 

Bảng điều khiển của Mazda6

Hệ thống nút điều khiển và màn hình hiển thị được bố trí khoa học hướng đến người lái với các chi tiết về nghe nhìn và điều khiển được được trau chuốt tinh xảo, viền chrome giúp người sử dụng dễ dàng quan sát và thao tác.

 

 

Vô lăng của xe Mazda6 phiên bản mới

Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều chỉnh âm thanh, điều khiển chế độ ga tự động và điện thoại rảnh tay. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị thêm lẫy chuyển số trên vô lăng.

 

 

Điều hòa tự động 2 vùng độc lập

Điều hòa tự động hai vùng độc lập giúp lọc sạch không khí và duy trì nhiệt độ thích hợp bên trong xe.

 

 

Cửa gió điều hòa hàng ghế sau của Mazda 6

Cửa gió điều hòa giúp không khí lạnh lan tỏa đến hàng ghế sau, mang lại cảm giác dễ chịu trong suốt hạnh trình.

 

 

Màn hình LCD hiển thị đa thông tin

Màn hình đa thông tin tích hợp hiển thị camera lùi hỗ trợ người lái tối ưu trong việc đỗ xe mọi lúc, mọi nơi.

 


 

Cửa sổ chỉnh điện được tích hợp trên Mazda6

Cửa sổ chỉnh điện tích hợp chức năng chống kẹt giúp người điều khiển dễ dàng thao tác, đồng thời kiểm soát rủi ro và tăng tính an toàn hơn đối với trẻ nhỏ.

 

 

Đồng hồ tốc độ Mazda6

Bảng đồng hồ viền chrome sắc nét với tông màu đen trắng mang đậm tính thể thao, được phân chia 3 khu vực hiển thị rõ ràng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát các thông tin.

 

 

Trải nghiệm cảm giác lái Mazda6

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác lái mượt mà cả trong phố thị lẫn trên xa lộ, khả năng tăng tốc đến kinh ngạc mà vẫn đạt được sự ổn định và an toàn ở tốc độ cao.

 

 

Khí động học của Mazda6

Thiết kế khí động học giúp giảm thiểu sức cản của gió và khả năng giữ thăng bằng tốt khi vận hành ở tốc độ cao.

 

 

Khung gầm của Mazda6

Công nghệ SkyActiv áp dụng chế tạo hệ thống khung sử dụng khá nhiều thép kết cấu có độ cứng vững cao, giúp giảm trọng lượng xe, đồng thời tăng cường độ cứng xoắn khoảng 30% so với thế hệ trước giúp tăng hiệu suất xe và tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

An toàn vượt trội đến từ Mazda6

Cấu trúc khung gầm chắc chắn và các hệ thống phanh an toàn vượt trội nhằm giảm thiểu tối đa chấn thương trong những trường hợp va chạm, mang lại cảm giác an toàn trên mọi hành trình cùng Mazda6.

 

 

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử DSC

Hệ thống đặc biệt hữu ích nhờ khả năng tối ưu hóa lực phanh đến từng bánh xem, giúp người lái có thể kiểm soát tốt trong điều kiện đường trơn trượt, loại địa hình có độ bám đường thấp.

 

 

Kết cấu khung gầm của Mazda6

Hệ thống khung gầm chắc chắn và cứng cáp, thân xe được thiết kế với các thanh chống va chạm nhằm giảm thiểu tối đa các xung lực tác động từ bên ngoài, bảo vệ tối đa cho hành khách trong những trường hợp xảy ra va chạm.

 

 

Túi khí trong xe Mazda6

Hàng ghế đầu được trang bị 2 túi khí bảo vệ và 4 túi khí rèm cho cả hai hàng ghế. Hệ thống túi khí có cảm biến giúp nhanh chóng nhận ra các xung đột trong trường hợp xảy ra va chạm, các túi khí sẽ bung ra bảo vệ hành khách.

 

 

Camera lùi được trang bị vào trong xe Mazda6

Hệ thống cảm biến trước và sau hỗ trợ người lái khi đỗ xe.

 

 

Thông số kỹ thuật của Mazda6 phiên bản 2016

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)