Range Rover Vogue

8,000,000,000 đ

Range Rover

18 tháng hoặc 100.000 Km

Đi kèm các trang bị như lưới tản nhiệt Atlas sắc nét và cản trước được tinh chỉnh, trong khi nội thất tinh tế hơn với ghế da Windsor có lỗ thông khí.
ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Tổng quan


Diện mạo của Range Rover đẹp hơn với phần trần xe thiết kế kiểu mái nổi, vuốt eo liền lạc cùng các đường dập nổi cá tính. Chúng tôi không thiết kế lại range Rover, chúng tôi đơn giản là làm nó ấn tượng hơn. 

Thoải mái và tiện nghi

Nội thất của Range Rover đi kèm với thiết kế ghế trước và sau mới, tạo sự thoải mái cho bốn ghế hoặc năm ghế linh hoạt. Sự thoải mái được nâng cao hơn với hệ thống kiểm soát khí hậu 4 vùng độc lập, tính năng lọc không khí, hệ thống âm thanh Meridian™ và Đèn nội thất tùy chỉnh.

Ngoại thất


Thiết kế hiện đại

Thiết kế hiện đại, mang tính biểu tượng hơn với lưới tản nhiệt, cản trước, nắp Ca-pô kết hợp ống xả được làm mới cùng với dải đèn led mới. 

Đèn LED

Đèn pha LED ma trận với dải đèn LED ban ngày đặc trưng (DRL) tích hợp chức năng điều chỉnh theo hướng đánh lái (ADB) và đèn trước trước tự thích ứng (AFS). ADB tối đa hóa khả năng nhận diện mà không gây chói mắt cho xe đang tới.

Chức năng Khởi động không chìa cho phép bạn vào xe và khóa/báo động xe mà không cần chìa khóa. Hệ thống cửa hít đều được cung cấp chốt điện để kiểm soát việc đóng cửa.

Bậc lên xuống tự động

Bậc lên xuống tự động bố trí gọn gàng dưới gầm xe tự động bật mở khi bạn xuống hoặc lên xe, những bậc chân này giúp việc ra vào xe dễ dàng hơn.

Mâm xe

Range Rover Vogue trang bị tiêu chuẩn mâm xe hợp kim 20-inch 12 chấu 'Style 1065'

Trần xe cửa sổ trời Panoramic

Mang đến không gian nội thất Range Rover ngập tràn ánh sáng, tùy chọn trần xe cửa sổ trời Panoramic cố định hoặc trượt mở giúp tăng cảm giác không gian và kết nối với thế giới bên ngoài. 

Nội thất


Màu sắc nội thất

Khoang Cabin của Range Rover thể hiện cuộc sống hiện đại nhất. Sự ấm áp từ các chi tiết ốp gỗ, viền kim loại đạt độ hoàn thiện cao và da mềm kết hợp để tạo nên cảm giác như đang ở nhà. Một loạt tùy chọn màu sắc và vật liệu cao cấp có sẵn để phù hợp với tất cả các thị hiếu.

Vô-lăng

Vô-lăng được trang bị tiêu chuẩn các nút bấm rất nhạy, chỉ bật sáng khi chạm tay vào. Một trong những các nút bấm này có thể được điều chỉnh để tổ chức các chức năng mà bạn thấy cần ưu tiên sử dụng.

Ghế ngồi sang trọng

Ghế ngồi bọc da sần, chỉnh điện 16 hướng có chức năng sưởi ở ghế trước và có chức năng nhớ vị trí, tựa đầu chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 và ngả cơ.

Hệ thống giải trí ghế sau

Tùy chọn hệ thống giải trí ghế sau gồm 2 màn hình kích thước 8-inch hoặc 10-inch độ nét cao được lắp vào phía sau tựa đầu của hàng ghế trước. Hệ thống này cũng gồm tai nghe không dây, điều khiển từ xa, cổng usb, cổng hdmi để hỗ trợ nhiều thiết bị.

Hệ thống đèn tùy chỉnh
Hệ thống đèn tùy chỉnh và Nâng cấp ánh sáng giúp nổi bật không gian nội thất. Với 10 tùy chọn màu sắc, các cấp độ sáng được thiết kế để làm nổi bật các chi tiết nội thất và tạo ra một môi trường thực sự độc đáo và thoải mái.

Hệ thống camera xung quanh
Bốn camera kỹ thuật số được bố trí xung quanh xe, cung cấp góc nhìn 360° trên màn hình cảm ứng. Khả năng hiển thị vài màn hình cùng một lúc sẽ giúp cho việc đỗ và lái xe dễ dàng hơn.

Hiển thị trên kính chắn gió
Hiển thị trên kính chắn gió sẽ hiển thị các thông số như tốc độ, cấp độ số và định vị lên kính chắn gió. Với đầy đủ tính năng đồ họa, độ phân giải cao, bạn có thể dễ dàng quan sát và nắm bắt tình trạng xe.

Không gian chứa đồ thông minh

Range Rover có không gian chứa đồ thuận tiện, ngăn nắp - từ hộc sâu của bảng điều khiển trung tâm đến ngăn làm mát và tùy chọn khoang tủ lạnh.

Hệ thống lọc không khí Ion

Nâng cao chất lượng không khí trong nội thất của Range Rover, tùy chọn lọc không khí Ion cung cấp môi trường cabin hạng nhất. Quá trình ion hóa các hạt trong không khí sẽ giảm tác nhân dị ứng, vi rút, vi khuẩn và mùi khó chịu.

Rèm cửa tự động và điều khiển bằng cử chỉ

Để ngăn không cho cabin quá nóng và giảm thiểu yêu cầu về điều hòa không khí, rèm cửa sẽ tự động kéo xuống khi hành khách đã rời xe và cửa bị khóa. Tùy chọn tính năng điều khiển rèm cửa bằng cử chỉ sẽ giúp bạn tập trung vào con đường phía trước.

Ghế mát-xa đá nóng

Thư giãn với tính năng mát-xa đá nóng cao cấp khi ngồi trên ghế với 25 chương trình mát-xa khác nhau, bao gồm cả chế độ lăn và rung.

Khoang hành lý

Tối ưu hóa không gian chứa đồ với các phụ kiện bao gồm một vách ngăn ngăn hành lý, bộ phân chia hành lý để chia tách khoang hành lý thành hai phần, và một tấm thảm cao su để bảo vệ sàn xe.

Nhận diện giọng nói

Range rover cung cấp khả năng nhận diện giọng nói thông minh giúp bạn tập trung hơn khi lái xe. 

Ứng dụng Incontrol

Hệ thống Incontrol gồm một bộ ứng dụng tương tác tối ưu cho xe, giúp truyền tải media, lưu trữ đám mây và các dịch vụ dựa trên vị trí, và hơn nữa thông qua cổng USB.

Pro Services

Trang bị Pro Services cung cấp mọi thông tin dựa trên tình trạng giao thông thực tế và định vị được kết nối với điện thoại thông minh của bạn.

Hệ thống Touch Pro Duo

Với hai màn hình cảm ứng 10" độ phân giải cao được trang bị tiêu chuẩn, hệ thống thông tin giải trí  touch pro duo cho phép bạn xem thông tin cần thiết đồng thời tương tác với các tính năng bổ sung, tăng tính linh hoạt và hiệu quả sử dụng.

Hệ thống âm thanh Meridian™

Hệ thống âm thanh đặc trưng với 29 loa và bộ loa trầm hai kênh mang lại trải nghiệm âm thanh có chiều sâu cho mọi vị trí ngồi. Công nghệ Trifield 3D đầu tiên trên thế giới đưa âm thanh vòm lên tầm cao mới.

Chìa khóa thông minh

Tận hưởng các hoạt động ngoài trời yêu thích của bạn và giữ chìa khóa xe an toàn trong xe. Tùy chọn chìa khóa thông minh Land Rover có hình thức như vòng đeo tay có tính năng chống thấm nước cho phép bạn tham gia vào một loạt các hoạt động.

Hệ thống tự động điều chỉnh độ cao

Lên xe và xuống xe một cách dễ dàng, lịch lãm hơn. Hệ thống tự động điều chỉnh độ cao sẽ kích hoạt qua hệ thống treo khí nén điện tử, hạ độ cao xe xuống 50mm.

Vận hành


Động cơ

Mang lại sức mạnh và niềm phấn khích lái xe, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự thoải mái, Range Rover có nhiều lựa chọn động cơ và mỗi động cơ đều được tối ưu hóa để phục vụ mọi nhu cầu. Tất cả các động cơ đều được trang bị công nghệ dừng/khởi động và khả năng tái tạo thông minh.

Hiệu suất tối ưu
Tích hợp những công nghệ ưu việt, bao gồm Hệ thống phản ứng địa hình thế hệ 2 với chế độ Dynamic mang đến khả năng lái vững vàng, chinh phục mọi điều kiện.

Khả năng vận hành Off-Road

Là mẫu xe đầu tiên kết hợp được sự sang trọng và khả năng vận hành hàng đầu thế giới, Range Rover tiếp tục dẫn đầu phân khúc. Khả năng Off-Road siêu việt của Range Rover có được nhờ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) cùng những công nghệ độc đáo địa hình đột phá.

 

Dẫn động 4 bánh toàn thời gian

Khả năng Off-Road được tối ưu nhờ hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Để duy trì lực kéo tốt nhất trong mọi điều kiện, Range Rover được kết nối và hỗ trợ bởi một loạt công nghệ được thiết kế cẩn thận.

Hệ thống khung nhôm 

Hệ thống khung nhôm liền khối giúp chiếc Range Rover trở thành một trong những chiếc xe khỏe nhất mà nhẹ nhất trong phân khúc. Việc sử dụng nhôm có độ cứng cao sẽ giúp bảo vệ an toàn khi có va chạm.

Khả năng kéo 

Với khả năng kéo lên đến 3.500kg kết hợp với một số công nghệ hỗ trợ, Range Rover có thể giải quyết tất cả các nhiệm vụ khó khăn một cách dễ dàng. Khách hàng cũng sẽ có một số tùy chọn khác như thanh kéo điện tử, hệ thống hỗ trợ kéo tiên tiến và hệ thống điều chỉnh chiều cao phía sau.

khả năng lội nước

Range Rover có khả năng lội nước lên đến 900mm. Cảm biến đo mực nước gắn dưới gương cho bạn biết mực nước gần với độ sâu tối đa mà xe có thể chịu đựng. Hệ thống này cung cấp thông tin thực và rất thiết thực khi trời tối.

Hệ thống phản ứng địa hình thế hệ 2

Phù hợp với nhu cầu của từng địa hình. Hệ thống phản ứng địa hình thế hệ 2 điều chỉnh phản ứng của động cơ, hộp số, hệ thống khung xe đến chế độ lái. Bạn có thể tùy chọn trong 7 chế độ gồm: Dynamic, Eco, Comfort, Cỏ/Sỏi/Tuyết, Bùn/Đất lún, Cát và Đá tảng.

Hệ thống treo khí nén điện tử

Hệ thống treo bằng khí nén điện tử thay đổi chiều cao của xe một cách nhanh chóng, giữ cho cả bốn bánh xe trên mặt đất dù ở những mặt phẳng không đều. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để thay đổi chiều cao xe giúp việc xếp dỡ các vật nặng trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống kiểm soát đa địa hình

Hê thống kiểm soát đa địa hình (APTC) cho phép bạn thiết lập và duy trì tốc độ ổn định trong điều kiện đầy thách thức như trên bùn, cỏ ướt, băng, tuyết và những con đường bụi bẩn. Hệ thống vận hành trong dải vận tốc từ 1,8km/h đến 30km/h, cho phép bạn duy trì sự tập trung đầy đủ khi lái và tìm đường đi qua những trở ngại.

Hệ thống Ổn định động năng

Hệ thống ổn định động năng giám sát những chuyển động của xe lên đến 500 lần/giây, phản ứng với thao tác lái xe hoặc dữ liệu đường đi gần như ngay lập tức để kiểm soát xe tốt hơn và giảm thiểu tối đa chuyển động của xe để đảm bảo chắc chắn như đang di chuyển trên đường bằng.

Hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động

Hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động mang đến sự ổn định khi vào cua, cải thiện độ bám đường, hạn chế trượt bánh. Hệ thống đảm bảo Mô-men xoắn truyền tới các bánh với đủ lực kéo.

Hê thống dừng/khởi động thông minh

Tất cả các hệ truyền động của Range Rover đều được vận hành với công nghệ giúp giảm thải CO₂. Hệ thống Dừng/Khởi động thông minh cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và chế độ ECO đảm bảo chiếc Range Rover hoạt động hiệu quả hơn, tự động thực hiện những thao tác như làm nhẹ chân ga khi thay đổi bướm ga và cấp số hay tắt chức năng sưởi ở gương chiếu hậu.

Hộp số phụ hai cấp số

Hộp số phụ hai cấp số cung cấp cho bạn tốc độ chính xác và kiểm soát trong những trường hợp Off-Road hoặc sử dụng sức kéo.

An toàn


Bảo vệ bạn trên mọi chuyến đi

Cùng với khả năng kiểm tra mức nhiên liệu từ xa và dễ dàng tìm thấy vị trí đỗ của Range Rover, trang bị bảo vệ sẽ ghi lại các chuyến đi của bạn và kiểm tra xem có cửa sổ mở không. Bao gồm cả hệ thống hỗ trợ tối ưu land rover.

Móc ghế trẻ em isofix

Các điểm ISOFIX ở ghế sau giúp dễ dàng lắp đặt ghế trẻ em, đồng thời đảm bảo kết nối chắc chắn giữa ghế trẻ em và xe để đảm bảo an toàn.

Túi khí

Hệ thống túi khí lái xe và hành khách toàn diện của Range Rover mang lại sự bảo vệ tuyệt vời cho tất cả những người ở trong xe.

Dây đai an toàn

Hệ thống bảo vệ được nâng cấp với các dây đai an toàn, trong trường hợp va chạm trước sẽ giúp giảm độ va đập về phía trước.

Phanh tự động

Nhằm ngăn ngừa va chạm với các phương tiện khác hoặc người đi bộ bằng cách sử dụng phanh để giảm mức độ nghiêm trọng của tác động có thể xảy ra.

Hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử

Hệ thống này tối ưu hóa lực kéo và độ ổn định bằng cách điều khiển vòng quay bánh xe thông qua việc giảm mô-men xoắn xuống bánh xe và áp dụng phanh nếu cần.

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp

Hệ thống hỗ trợ Phanh khẩn cấp (EBA) hiểu được khi bạn sử dụng phanh gấp nhưng không đủ mạnh để xe ngừng ngay. Từ đó, hệ thống này sẽ tự động tăng áp suất phanh thông qua bơm ABS để đảm bảo bạn dừng lại kịp thời.

Hỗ trợ người lái
Từ nhận diện giao thông thành phố đến cung cấp thêm giải pháp an toàn cho bạn và hành khách trên xe, có rất nhiều công nghệ tiêu chuẩn và tùy chọn trên Range Rover. Mỗi tính năng đều được thiết kế để nâng cao trải nghiệm với chiếc xe.

Camera lùi

Camera lùi giúp xe dễ dàng đậu vào những chỗ hẹp, những đường thẳng đồ họa mô phỏng cho phạm vi xe và hướng di chuyển sẽ được hiển thị trên màn hình cảm ứng.

Thông số kỹ thuật


Các trang bị trên xe

 Mâm xe 20-inch 12 chấu 'Style 1065'
 Đèn pha Matrix LED với dải đèn DRL đặc trưng
 Đèn sương mù phía trước
 Điều hòa tự động 3 vùng
 Hệ thống tự động điều chỉnh độ cao
 Khởi động không chìa
 Cửa hít
 Cốp sau đóng mở bằng cử chỉ
 Trần xe Panoramic cố định (tiêu chuẩn trên bản LWB)
 Ghế bọc da Windsor có lỗ thông khí
 Ghế trước chỉnh điện 20 hướng có chức năng sưởi, ghế sau ngả điện và có chức năng sưởi
 Hệ thống InControl Touch Pro Duo
 Gói InControl Connect Pro
 Hệ thống âm thanh Meridian™
 Ti-vi kỹ thuật số
 Hệ thống camera xung quanh
 Hệ thống phản ứng địa hình thế hệ 2
 Hệ thống kiểm soát đa địa hình
 Vô-lăng bọc da có chức năng sưởi

Bảng tóm tắt động cơ

Động cơ Tăng tốc 0-100km/giờ
trong giây
Vận tốc tối đa km/giờ Mô-men xoắn Nm Trong đô thị lít/100km Ngoài đô thị lít/100km Hỗn hợp lít/100km Lượng khí thảig/km
V6 siêu nạp XĂNG 3.0L công suất 340PS Hộp số tự động 8 cấp 7,4 209 450 13,6 8,5 10,7 248
V6 Siêu Nạp XĂNG 3.0L công suất 380PS Hộp số tự động 8 cấp 7.3 209 450 13.6 8.5 10.7 248
V8 Siêu Nạp XĂNG 5.0L công suất 525PS Hộp số tự động 8 cấp 5.4 250 625 18.0 9.9 12.8 294
TDV6 DẦU DIESEL 3.0L công suất 258PS Hộp số tự động 8 cấp 8.0 209 600 7.8 6.4 6.9 182
SDV8 DẦU DIESEL 4.4L công suất 339PS Hộp số tự động 8 cấp 6.9 218 740 10.8 7.6 8.4 219

Hình ảnh thực tế


Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)