Range Rover Sport SE

4,623,000,000 đ

Range Rover

18 tháng hoặc 100.000 Km

Được trang bị thêm đèn sương mù phía trước, ghế trước chỉnh điện 14 hướng.
ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Tổng quan


Thiết kế thể thao mạnh mẽ

Thiết kế của Range Rover Sport cho cảm giác thể thao hơn, cơ bắp hơn và mạnh mẽ hơn. Cùng những đường nét đương đại, Range Rover Sport mang lại cảm giác thanh thoát, năng động, từ mọi góc nhìn. Từ lưới tản nhiệt, nắp capo cho đến bánh xe đều được làm mới.

Thu hút mọi ánh nhìn

Range Rover Sport với thiết kế thu hút mọi ánh nhìn. Thấp hơn, tính thể thao rõ hơn khi cản trước và sau được làm mới hoàn toàn kết hợp với hệ thống ống xả mới ấn tượng, cảm giác hiện đại được thể hiện bởi việc sử dụng đèn LED xung quanh xe và tùy chọn đèn báo rẽ dạng Animated.

Chế tác thủ công

Lần đầu tiên trên Range Rover Sport, ghế ngồi được bọc da Semi-Aniline đi kèm nhiều lựa chọn màu sắc hiện đại, bao gồm màu Ebony Vintage Tan và Ebony Eclipse; chiếc xe của bạn sẽ mang nét đẹp và sự tinh tế như chủ nhân của nó.

Hệ thống ổn định động năng Adaptive Dynamics

Mang lại sự cân bằng hoàn hảo của xe và điều khiển bằng cách cung cấp các thiết lập giảm chấn biến liên tục. Hệ thống Adaptive Dynamics liên tục phân tích chuyển động của xe trên 500 lần/giây, đáp ứng lại ngay lập tức tình trạng mặt đường và hành vi của người lái. Bộ giảm xóc sẽ tự điều chỉnh để duy trì cảm giác lái êm và cân bằng.

Hệ thống kiểm soát chế độ lái

Mang lại những lựa chọn nâng cao cho bạn hoàn toàn thoải mái và cảm nhận hiệu năng vượt trội, hệ thống kiểm soát chế độ lái Configurable Dynamics cho phép bạn điều chỉnh các thông số của xe để phù hợp với nhu cầu lái xe của bạn. Bạn có thể điều chỉnh độ nhạy chân ga, hộp số, vô lăng và hệ thống treo với tùy chọn này.

Sự thoải mái và tiện dụng

Range Rover Sport mang đến cho người lái và cả hành khách sự thoải mái ở mức cao nhất. Thiết kế tỉ mỉ, nội thất hiện đại, ghế trước có nhiều công nghệ hỗ trợ, hay tùy chọn da cap cấp Semi-Aniline.

Sự đổi mới

Dòng sản phẩm Range Rover Sport sở hữu động cơ tinh tế, tiết kiệm năng lượng mang đến hiệu năng mạnh mẽ. Chọn giữa một động cơ xăng và diesel tiên tiến hoặc động cơ hybrid (PHEV) - hệ thống động cơ sáng tạo nhất của chúng tôi.

Ngoại thất


Hoàn hảo và mạnh mẽ

Cơ bắp và cân xứng hoàn hảo, Range Rover Sport được thiết kế để thu hút mọi ánh nhìn mỗi nơi nó xuất hiện.

Thiết kế năng động

Range Rover Sport của hiện tại, thật sự là chiếc xe đáng gờm. Với kiểu dáng đặc trưng, mui xe dốc về phía sau, đường nét xung quanh xe liền mạch, những DNA không thể nhầm lẫn của Range Rover.

Đèn pha LED

Range Rover Sport trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED cao cấp với đèn định vị ban ngày DRL. Đèn LED được thiết kế bền bỉ, tiêu hao ít năng lượng.

Gương chiếu hậu tự động chống chói

Gương chiếu hậu tự động chống chói cung cấp tầm nhìn tối ưu mà bạn không phải lo lắng khi trời nắng hay ánh đèn từ phía sau.

Mâm xe

Range Rover Sport trang bị mâm xe hợp kim 5 chấu kép 19", "Style 5001" 

Nội thất


Không gian sang trọng

Sự sang trọng trong không gian hoàn toàn thoải mái cùng những chức năng đặc biệt, Range Rover Sport là một chiếc xe hoàn hảo cho người lái.

Thiết kế mới mẻ

Khoang lái rộng rãi, mọi yếu tố đều được chăm chút tỉ mỉ và hoàn thiện đẹp mắt. Các tính năng được thiết kế trực quan, bao gồm tính năng CommandShift 2, nút bấm cảm ứng ẩn trên vô lăng hay lẫy chuyển số thể thao.

Đèn viền

Hoàn toàn thoải mái, tính năng riêng biệt. Thiết kế hiện đại và thanh thoát của không gian nội thất được hoàn thiện bởi đèn viền nội thất nâng cao và thiết kế hoàn hảo của hệ thống Touch Pro Duo.

Tính năng Commandshift 2

Khoang lái rộng rãi, mọi yếu tố đều được chăm chút tỉ mỉ rất đẹp mắt. Các tính năng được thiết kế trực quan CommandShift 2, nút bấm cảm ứng ẩn trên vô lăng hay lẫy chuyển số thể thao.

Ghế chỉnh điện 14 hướng

Ghế da sần Eboy hoặc Almond, chỉnh điện 14 hướng và đệm lưng chỉnh điện 4 hướng tạo sự thoải mái cho người lái và hành khách.

Hiển thị thông tin lên kính lái HUD

Màn hình hiển thị thông tin lên kính lái HUD thể hiện dữ liệu tức thời của xe bao gồm tốc độ, cấp số, định hướng trên kính chắn gió. Nó được thiết kế đồ họa đẹp mắt, có độ phân giải cao, giúp bạn quan sát dễ dàng.

Hệ thống Touch Pro Duo

Màn hình cảm ứng 10 inch độ nét cao của Touch Duo Pro cho phép bạn xem đồng thời xem thông tin trên một màn hình sử dụng hệ thống định vị. Trong khi đó vẫn tương tác với nhiều tính năng, chẳng hạn như điều chỉnh hệ thống giải trí hay những tiện ích khác.

Thông tin giải trí

Cung cấp lượng lớn thông tin và giải trí, hệ thống Touch Pro Duo sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.

Hộc để đồ

Range Rover Sport cho khả năng kết nối với các thiết bị cá nhân của bạn một cách dễ dàng trong khoang cabin gọn gàng, bên cạnh đó có các hộc chứa đồ tiện lợi, từ hộc để đồ giữa táp lô, hộc để đồ phía trước ghế phụ hay tùy chọn tủ lạnh phía dưới bệ tỳ tay.

5+2 chỗ ngồi

Chiếc xe cho phép chở đến 7 người, với tùy chọn 5+2 thì 2 chỗ ngồi sau cùng được gập gọn gàng phía sau khoang hành lý. Khi mở lên, không gian hành lý sẽ bé lại, hàng ghế thứ 2 có thể đẩy lên 100mm để bạn có thể ra/vào dễ dàng.

Hộc chứa đồ thông minh

Để đảm bảo khoang xe không bị bừa bộn, nhiều hộc để đồ đã được thêm vào không gian bên trong, bao gồm cả chỗ dành cho smartphone. Ngoài ra còn có một hộc làm lạnh dưới bệ tỳ tay duy trì nhiệt độ ở mức 5 độ C có thể để được 4 chai nước 500ml.

Tính năng Gesture Sunblind

Để giúp cabin xe không bị quá nóng hạn chế tối đa việc sử dụng điều hòa trong xe, xe sẽ tự động đóng kín cửa sổ trời khi hành khách rời khỏi xe và khóa cửa. Tính năng ra lệnh đóng/mở cửa sổ trời sẽ giúp bạn hoàn toàn tập trung về phía trước.

Ghế Massage

Để mang lại sự thoải mái cho lái xe và hành khách, tùy chọn ghế da Semi-Aniline chỉnh điện 22 hướng kèm chức năng nhớ ghế sẽ lưu lại vị trí mà bạn yêu thích và đặc biệt hơn với chức năng mát-xa sẽ giúp bạn thư giãn trong những hành trình dài.

Hệ thống lọc không khí Air Ionisation

Bảo vệ sức khoẻ của bạn bằng cách cải thiện chất lượng không khí trong cabin, giảm thiểu các chất gây dị ứng, vi khuẩn trong không khí và mùi khó chịu. Nó làm như vậy bằng cách ion hóa các hạt trong không khí, khiến chúng bị hút vào bề mặt và giúp làm sạch không khí. Tính năng này có thể được bật hoặc tắt theo ý muốn.

Chìa khóa khóa thể thao

Tận hưởng các hoạt động ngoài trời yêu thích và giữ chìa khóa an toàn trong xe. Chìa khóa thể thao Land Rover Activity Key có khả năng chống thấm nước, bền bỉ, cho phép bạn tham gia các hoạt động ngoài trời thuận tiện hơn.

Vận hành


Động cơ

Từ cảm giác lái chân thật đến tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế tinh tế, mỗi động cơ Range Rover Sport đã được tối ưu hóa cho các thuộc tính cụ thể. Động cơ Ingenium 4 xi lanh và động cơ xăng V8 Supercharged 5.0 lít mạnh mẽ cung cấp hiệu suất vượt trội.

Hệ thống ổn định thân xe Dynamic Response

Hệ thống ổn định thân xe Dynamic response cải thiện việc xử lý xe thông qua kiểm soát hệ thống lăn thủy lực, tối ưu hóa hiệu suất trên đường và sự tiện nghi của hành khách. Nó tăng khả năng của xe ở tốc độ thấp, cùng với sự ổn định ở tốc độ cao và độ chính xác tay lái cao hơn.

Công nghệ lái

Để đảm bảo bạn luôn được thông báo, màn hình hiển thị sau vô lăng độ nét cao 12,3" cung cấp thông tin về tình trạng hoạt động của xe, hệ thống giải trí và các dữ liệu an toàn. Tính năng hiển thị Head-up Display giúp bạn tập trung vào lái xe, hiển thị thông tin như tốc độ, vị trí và hướng đánh lái trên kính chắn gió.

Hệ thống treo

Một động cơ chắc chắn, sáng tạo được hoàn thiện bởi một hệ thống treo khí nén điện tử cung cấp chế động vận hành riêng biệt cho bạn luôn thoải mái và vững vàng. Trên Range Rover Sport SVR, bạn sẽ cảm thấy hào hứng khi sử dụng hệ thống treo SVR thể thao, được tối ưu hóa về hiệu suất và khả năng xử lý được cải thiện.

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) mang lại hiệu năng trên đường trường và khả năng off-road tuyệt vời. Để duy trì lực kéo tốt nhất trên mọi điều kiện, hệ thống lái của Range Rover Sport được kết nối và phân bổ bởi nhiều công nghệ hiện đại.

Khả năng kéo

Với sức kéo không tưởng lên đến 3.500kg và các công nghệ kéo tùy chọn kèm theo, bao gồm cả hệ thống hỗ trợ ổn định móc kéo Trailer Stability Assist và Hỗ trợ kéo nâng cao Advanced Tow Assist, Range Rover Sport có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của công việc.

Cấu trúc bằng nhôm

Cấu trúc xe của Range Rover Sport được làm từ nhôm và các nguyên liệu tái chế giúp giảm khối lượng của xe, cải thiện hiệu suất của nhiên liệu, giảm lượng khí thải ra môi trường và tăng hiệu suất động cơ.

Hiệu suất trên đường trường

Độ bám và khả năng đánh lái vượt trội là lời khẳng định rằng Range Rover Sport là chiếc SUV năng động nhất của chúng tôi. Với việc sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế tỉ mỉ, chiếc xe mang lại cảm giác lái phấn khích, bất kể con đường nào, điều kiện nào.

Khả năng Off-Road

Range Rover Sport sở hữu khả năng off-road thượng hạng, kết hợp từ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) đặc biệt và công nghệ vượt địa hình tân tiến.

Tự động hạ gầm khi lên xe

Để tận hưởng sự thoải mái ở mức cao hơn, Hệ thống tự động hạ gầm khi lên xe đã được trang bị cho xe. Khi mở cửa, nhờ vào hệ thống treo khí nén, thân xe sẽ tự động hạ xuống 50 mm để bạn bước lên xe dễ dàng hơn.

Khả năng lội nước

Range Rover Sport có khả năng lội nước lên đến 850mm. Tính năng tùy chọn Cảm biến ở gương chiếu hậu sẽ báo cho bạn biết khi mực nước gần với tối đa sức chịu được của xe. Hệ thống kiểm soát cung cấp thông ngay tức thì và đặc biệt hữu ích trong điều kiện trời tối.

Tiết kiệm nhiên liệu

Hệ thống động cơ của Range Rover Sport kết hợp nhiều công nghệ để giảm thiểu lượng CO2 ra môi trường, như là hệ thống Start/Stop thông minh. Hệ thống tự động tắt máy khi dừng xe đủ lâu, tăng mức tiết kiệm nhiên liệu từ 5-7%. Chế độ ECO sử dụng phần mềm để đảm bảo xe chạy hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Hệ thống kiểm soát địa hình

Thiết lập và duy trì tốc độ ổn định trong điều kiện khó khăn như bùn, cỏ ướt, băng, tuyết và các con đường đất. Hệ thống kiểm soát hình All Terrain Progress Control (ATPC) được kích hoạt trong dải tốc độ từ 1,8-30 km/h, cho phép bạn duy trì sự tập trung tối đa để tìm cách vượt qua các địa hình khó khăn.

An toàn


Camera lùi

Cung cấp tầm nhìn tốt hơn khi lùi xe, camera lùi cũng giúp định hướng tốt hơn khi bạn kéo hàng. Những đường nét đứt tượng trưng cho đường viền của xe và hướng đi của xe khi bạn đánh lái giúp cho việc lùi vào những không gian hẹp dễ dàng và an toàn hơn.

Tính năng giữ ghế trẻ em ISOFIX

Tính năng ISOFIX trên ghế sau giúp bạn dễ dàng sử dụng ghế trẻ em trên xe. Nó đảm bảo sự gắn kết chắc chắn giữa ghế trẻ em và ghế ngồi trên xe luôn đảm bảo an toàn.

Hệ thống túi khí

Hệ thống túi khí trên Range Rover Sport được trang bị cho mọi vị cần thiết trên xe, giúp bảo vệ tối đa tất cả các hành khách.

Dây an toàn

Một trang bị an toàn nữa trên xe đó là dây đai an toàn, giúp giảm thiểu tối đa những sự cố đáng tiếc trong những tình huống va chạm với phía trước.

Hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA)

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA được kích hoạt khi bạn đột nhiên phanh gấp trong trường hợp khẩn cấp. EBA sẽ tác động lực phanh đủ mạnh kết hợp với ABS giúp chiếc xe dừng lại kịp thời.

Hỗ trợ người lái

Từ việc giải quyết các vấn đề giao thông trong đô thị để đảm bảo an toàn cho bạn và hành khách, có rất nhiều công nghệ tiên tiến được trang bị tiêu chuẩn trên xe và một vài tùy chọn khác. Mỗi công nghệ được thiết kế và nghiên cứu để mang lại sự tiện dụng, dễ dàng, thoải mái trong suốt mỗi một hành trình.

Hệ thống phản ứng địa hình

Hệ thống cảnh báo phản ứng mặt đường của chúng tôi điều khiển động cơ, hộp số, vi sai, khung gầm để phù hợp với từng địa hình khác nhau. Tùy chọn nâng cao Terrain Response 2 giúp khả năng đi địa hình tốt hơn, tự động chọn chế độ lái phù hợp, thậm chí cũng có thể đi trên đá.

Thông số kỹ thuật


Trang bị

 Mâm xe 19" 5 chấu kép "Style 5001"
​ Đèn pha LED, kèm đèn định vị ban ngày và đèn sương mù
​ Gương chiếu hậu trong xe tự động chống chói
​ Ghế da sần chỉnh điện 14 hướng.
​ Hệ thống Touch Pro Duo và màn hình hiển thị sau vô lăng
​ Camera lùi

Động cơ

Động cơ Khả năng tăng tốc 0-100km/h
giây
Tốc độ tối đakm/h Mô-men xoắn cực đại Nm Tiêu hao nhiên liệu đô thị l/100km Tiêu hao nhiêu liệu ngoại ô l/100km Tiêu hao nhiêu liệu đường hỗn hợp l/100km Lượng khí thảig/km
Si4 Máy xăng 2.0 lít 300PS Hộp số tự động 8 cấp 7.3 201 400 11.2 / 11.4 8.1 / 8.2 9.2 / 9.4 211 / 214
V6 Máy xăng 3.0 lít siêu nạp 340PS Hộp số tự động 8 cấp Toàn bộ các thông số là tạm thời và cần xác nhận chính thức 20" mâm xe 5 chỗ ngồi / 5+2 chỗ ngồi Chỉ có sẵn trên phiên bản 5 chỗ ngồi trang bị Dynamic Pack 7.2 209 450 13.4 8.4 10.5 243
SD4 DẦU DIESEL 2.0L 240PS Hộp số tự động 8 cấp 8.3 207 500 7.9 / 7.5 5.7 / 5.5 6.5 / 6.2 172 / 164
TDV6 DẦU DIESEL 3.0L 258PS Hộp số tự động 8 cấp 7.7 209 600 7.8 6.4 6.9 182
SDV6 DẦU DIESEL 2.0L 306PS Hộp số tự động 8 cấp 7.3 209 / 225H 700 7.9 6.4 7.0 185

Hình ảnh thực tế


Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)