Range Rover Discovery Sport HSE

3,309,000,000 đ

Range Rover

18 tháng hoặc 100.000 Km

Thiết kế và công nghệ được nâng cấp như đèn pha Xenon với đèn LED đặc trưng, hệ thống âm thanh Meridian™ công suất 380W gồm 10 loa và bộ loa trầm.
ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Tổng quan


Phong cách thể thao

Thiết kế của Discovery Sport thể thao và đậm chất khí động học, kết hợp với khả năng bền bỉ của Land Rover và nội thất linh hoạt.

Không gian nội thất sang trọng

Không gian nội thất tiếp nối vẻ đẹp truyền cảm của thiết kế ngoại thất với những đường nhấn thẳng và ngang mạnh mẽ, các chi tiết viền ốp nuột nà cùng nhiều tùy chọn da cao cấp. Tất cả phối hợp với những nét đặc trưng DNA kế thừa từ gia đình Land Rover mang đến cảm giác sang trọng phấn khích.

Ngoại thất


Thiết kế đọc đáo hiện đại

Mẫu xe sở hữu diện mạo hiện đại, hấp dẫn với kiểu dáng gọn gàng, các bề mặt tuyệt đẹp lôi cuốn cảm xúc người dùng. 

Đèn pha Xenon kèm dải LED đặc trưng
Đèn pha Xenon cung cấp tầm nhìn tốt hơn và an toàn hơn. Cụm đèn trước còn bao gồm dải đèn LED chạy ban ngày đặc trưng, đèn LED sau và hệ thống rửa đèn pha

Gương chiếu hậu gập điện, tích hợp tính năng sưởi và đèn báo cận
Gương xe tự động gập mở tích hợp thêm tính năng sưởi và đèn báo rẽ

Mâm hợp kim 19-inch 5 chấu kép 'style 521'
Xe trang bị mâm xe 19 inch 5 chấu kép "Style 521" với logo Land Rover

Cốp đóng mở bằng cử chỉ
Tính năng đóng mở cốp bằng cử chỉ cho phép bạn thao tác mở và đóng cốp đơn giản bằng cách gạt hờ chân ở dưới gầm xe (với điều kiện mang theo chìa khóa bên người), giúp việc chất dỡ hành lý dễ dàng hơn. Các cảm biến được bố trí ở hai bên xe đảm bảo mọi thứ sẽ luôn vận hành mượt mà.

Nội thất


Đèn nội thất tùy chỉnh

Trang bị này cho phép bạn chọn lựa nhiều màu sắc và độ sáng tối khác nhau cho đèn trong khoang xe phù hợp với tâm trạng của bạn. Có tới 5 màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn từ trắng băng đá đến ánh trăng ngà hay đỏ rực Racing Red.

Hệ thống âm thanh Meridian™ 10 loa
Đảm bảo cho tất cả hành khách trên xe tận hưởng âm thanh đầy đặn tự nhiên, hệ thống âm thanh Meridian 380W 10 loa được bố trí chu đáo xung quanh nội thất xe.

Thông tin giải trí
Điện thoại thông minh và xe của bạn sẽ đem đến nhiều thông tin và luôn giúp bạn được giải trí. Với màn hình cảm ứng 10-inch tích hợp hệ thống định vị Navigation Pro và tùy chọn 2 góc nhìn Dual View, cho phép người lái và hành khách ở ghế trước có thể xem 2 nội dung trên cùng 1 màn hình. Ứng dụng InControl sẽ kết nối điện thoại thông minh đến hệ thống, cho phép bạn điều khiển các ứng dụng tương thích qua màn hình cảm ứng, trong khi hệ thống âm thanh Meridian™ sẽ chơi nhạc.

Hệ thống điều hòa cho hàng ghế thứ hai
Hệ thống khe gió sau đảm bảo sự thoải mái cho tất cả hành khách. Những người ở hàng thứ hai có thể kiểm soát hướng gió theo ý muốn của họ.

Thoải mái và tiện nghi
Với hệ thống sưởi ấm và làm mát giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái dù ở thời tiết nào, cũng như nhiều công nghệ nhận diện thông qua cử chỉ, không cần chìa khóa, mỗi chiếc xe Land Rover luôn giúp bạn thư giãn.

Ghế bọc da sần có lỗ thoát khí
Ghế da cao cấp cho cảm giác mềm mại và rất đẹp mắt. Các chỗ ngồi có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau.

Hàng ghế trước và sau tích hợp chức năng sưởi
Tất cả các phiên bản Discovery Sport đều có tùy chọn thiết lập chức năng sưởi ghế trước qua màn hình cảm ứng.  Tính năng này cũng có sẵn cho những hành khách ở hàng ghế thứ hai.

Vận hành


Động cơ
Cung cấp hiệu suất thể thao hơn và kinh tế hơn, động cơ xăng Si4 2.0L 4 xy-lanh mới cho công suất 240 hoặc 290 PS, mang lại hiệu suất cao nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất, thông qua hệ thống van biến thiên liên tục kết hợp với bánh cam biến thiên theo thời gian. Các tùy chọn máy dầu cũng có sẵn với công suất 150, 180 và 240 PS mới.

Hiệu suất đường trường
Khi di chuyển, một số công nghệ của Land Rover như Hệ thống kiểm soát hành trình linh hoạt (Adaptive Cruise Control) sẽ giảm bớt mệt mỏi khi lái xe đường dài, Hệ thống ổn định động năng sẽ cung cấp sự cân bằng tối ưu cho việc lái và điều khiển, cùng Hệ thống kiểm soát lực kéo (Torque Vectoring) đem đến sự êm ái, nhẹ nhàng khi vào cua.

Khả năng vận hành địa hình
Chiếc xe của bạn mang lại khả năng dẫn đầu trong phân khúc bằng những công nghệ như Hệ thống kiểm soát đa địa hình ( All Terrain Progress Control) cho phép bạn cài đặt và duy trì tốc độ ổn định trong các điều kiện khó khăn; Hệ thống Phản ứng địa hình (Terrain Response) hỗ trợ lái thích nghi với nhiều loại địa hình, và Hệ thống hỗ trợ phanh khi xuống dốc (Hill Descent Control) đảm bảo cho việc đổ dốc luôn an toàn.

Hỗ trợ người lái

Khi phát hiện có xe đang ở trong hoặc sắp đi vào điểm mù của bạn, hệ thống sẽ cảnh báo bạn thông qua một đèn cảnh báo nhỏ bên gương chiếu hậu cùng chiều tương ứng. Nếu bạn định rẽ vào hướng có vật cản, đèn sẽ nháy để cảnh báo nguy hiểm.

Phản ứng địa hình
Hệ thống phản ứng địa hình có sẵn trên động cơ TD4 và Si4 thích ứng với các phản hồi từ động cơ, hệ truyền động, các hệ thống khác và khung gầm để tối đa hóa khả năng lái, lực kéo và sự thoái mái. Một trong bốn chế độ lái gồm General Driving, Cỏ/Sỏi/Tuyết, Bùn/Đất lún và Cát đảm bảo cho xe luôn vận hành chắc chắn trên mọi điều kiện địa hình và khí hậu.

Hỗ trợ phanh khi xuống dốc
Chế độ hỗ trợ phanh khi xuống dốc (Hill Descent Control - HDC) được phát triển độc quyền bởi Land Rover là tính năng tiêu chuẩn trên mọi chiếc xe dẫn động bốn bánh 4WD. Hỗ trợ này giúp người lái kiểm soát hành trình xuống dốc bằng cách duy trì tốc độ cố định và tác động vào phanh riêng của mỗi bánh.

Thiết bị truyền động
Trong điều kiện âm thanh trung tính của buồng bán khử âm, chúng tôi thử nghiệm ca-bin xe với một loạt tần số và độ rung, đảm bảo âm thanh của Discovery Sport tinh chỉnh trong mọi điều kiện địa hình và vận tốc.

Tốc độ gió
Trong buồng thử khí hậu chúng tôi có thể tạo ra một số điều kiện gió thử thách nhất mà Discovery Sport sẽ phải đối mặt. Không chỉ với tốc độ gió bão 240 km/giờ, mà còn cả nhiệt độ môi trường cao và luồng không khí thấp. Chỉ khi đẩy tất cả các hệ thống đến giới hạn của nó, chúng tôi mới đạt được độ tin cậy đích thực.

Nhiệt độ dưới 0°C
Trong môi trường thực tế và các buồng khí hậu của chúng tôi, chúng tôi đóng băng xe đến -40°C và làm nóng đến 50°C. Các tính năng và hệ thống chính sau đó được kiểm tra kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn đo lường chính xác. Vì vậy, ngay cả ở những nơi xa xôi nhất, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm.

Khả năng Off-Road
Từ những vùng đất lạnh lẽo ở Arjeplog, Thụy Điển đến bãi cát sa mạc ở Dubai, chúng tôi đảm bảo mỗi chiếc xe đều mang khả năng chinh phục đa địa hình xuất sắc. Các phiên bản thử nghiệm được thử thách trên gần 8.500km đường địa hình off-road khó khăn nhất.

Hộp số tự động 9 cấp
Hộp số tự động 9 cấp gọn nhẹ hơn, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và lượng khí thải, cũng như kiểm soát tốt hơn trong các điều kiện thiếu lực bám như khi kéo sử dụng số một cấp độ thấp.

Thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng dầm ngang, đây là một trong những kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả nhất được sử dụng trong chế tạo xe hơi. Các số cao không những giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu mà còn giúp động cơ cải thiện sự êm ái đồng thời giảm tiếng ồn khi di chuyển ở tốc độ ổn định.

Hệ thống kiểm soát lực kéo
Là tính năng tiêu chuẩn cho tất cả các dòng xe dẫn động 4 bánh 4WD, hệ thống Kiểm soát lực kéo khi vào cua bằng phanh giúp chiếc Discovery Sport mượt mà và ổn định khi vào cua. Hệ thống này luôn cân bằng việc phân phối mô-men xoắn giữa tất cả 4 bánh, dù là đường trường hoặc đường off-road, cải thiện độ bám và giúp người lái tự tin hơn. 

Dẫn động chủ động
Tùy chọn trên động cơ TD4 180 PS và động cơ Si4, hệ dẫn động chủ động Active Driveline rất có ích lúc đi đường trường cũng như khi off-road. Trong điều kiện lái xe đường trường, hệ thống này có thể ngắt kết nối tới bánh sau và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hệ thống liên tục giám sát các chỉ số chính của xe và khi cần, nó có thể nhanh chóng kích hoạt chế độ dẫn động 4 bánh (4WD) chỉ trong 300 mili giây.

Vật liệu  nhẹ cao cấp
Các bề mặt và linh kiện nhẹ của Discovery Sport kết hợp với các công nghệ xây dựng tiên tiến không chỉ cung cấp sức mạnh vượt trội cho xe mà còn góp phần nâng cao hiệu suất trên toàn bộ động cơ.

Chế độ Eco
Là trang bị tiêu chuẩn, khi kích hoạt, chế độ này sẽ ưu tiên các thiết lập xe hiệu quả nhất bao gồm hộp số tự động, hệ dẫn động chủ động và các tiện ích như sưởi và điều hòa nhiệt độ để giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải. 

Tối ưu hóa tính khí động học

Với thiết kế kiểu dáng thuôn hơn, Discovery Sport là một trong những mẫu xe có tính khí động học cao nhất hiện nay. Ngoài ra, tùy chọn bánh xe hợp kim 18-inch giúp tối ưa hóa tính khí động học.

Khả năng vận hành xanh
Land Rover có những đột phá về công nghệ để đưa mức lượng khí thải CO2 thấp nhất có thể - chúng tôi gọi đây là những mẫu xe có khả năng vận hành xanh (E-capability). Huy hiệu Blue SPORT được gắn phía sau xe đánh dấu lượng khí thải CO2 động cơ phát thải thấp nhất trong dòng xe, thấp hơn 123g/km khi bạn chọn hệ dẫn động 2 bánh (2WD) hoặc thấp hơn 129g/km với hệ dẫn động 4 bánh (4WD) đi cùng hộp số sàn.

Đánh giá vòng đời
Discovery Sport được thiết kế với phương pháp tiếp cận vòng đời, nhằm giảm thiểu tác động môi trường bằng cách xem xét toàn bộ vòng đời của chiếc xe. Từ sản xuất, qua khách hàng sử dụng đến tái chế, mỗi yếu tố của vòng đời đã được phân tích để hạn chế tài nguyên thiên nhiên, sử dụng các vật liệu bền vững hơn và giảm thiểu chất thải.

Camera lùi

Camera lùi giúp tăng khả năng quan sát khi lùi xe. Mô phỏng thân xe và hướng di chuyển bằng những đường hình họa, giúp cho việc lùi xe dễ dàng và an toàn hơn.

Thông số kỹ thuật


Trang bị

 Mâm xe hợp kim 19-inch 5 chấu kép 'Style 521'
 Lưới tản nhiệt màu xám Atlas viền đen Narvik
 Đèn pha Xenon với đèn LED đặc trưng
 Tay nắm cửa cùng màu thân xe
 Hệ thống Kiểm soát hành trình và Giới hạn tốc độ
 Hỗ trợ đỗ xe phía sau
 Hỗ trợ đỗ xe phía trước
 Camera lùi
 Gương chiếu hậu gập điện, tích hợp chức năng sưởi và đèn báo cận
 Ghế trước chỉnh điện 10 hướng
 Ghế ngồi bọc da sần đục lỗ
 Hàng ghế thứ hai gập 60:40 với chế độ ngả và trượt
 Hệ thống âm thanh MeridianTM công suất 380W với 10 loa và bộ loa trầm (Touch)
 Màn hình cảm ứng 8-inch
 Chức năng điều hướng
 Đèn nội thất

Bảng tóm tắt động cơ

Động cơ Tăng tốc 0-100km/giờ
trong giây
Vận tốc tối đa km/giờ Mô-men xoắn Nm Trong đô thị lít/100km Ngoài đô thị lít/100km Hỗn hợp lít/100km Lượng khí thảig/km
TD4 Số tự động (4WD) Dầu Diesel 2.0L (150PS) Hộp số 9 cấp. 10.3 180 380 6.3 (5 chỗ ngồi) / 6.3 (5+2 chỗ ngồi) 4.7 (5 chỗ ngồi) / 4.7 (5+2 chỗ ngồi) 5.3 (5 chỗ ngồi) / 5.3 (5+2 chỗ ngồi) 139 (5 chỗ ngồi) / 139 (5+2 chỗ ngồi)
TD4 Số tự động (4WD) Dầu Diesel 2.0L (180PS) Hộp số 9 cấp. 8.9 188 430 6.3 (5 chỗ ngồi) / 6.3 (5+2 chỗ ngồi) 4.7 (5 chỗ ngồi) / 4.7 (5+2 chỗ ngồi) 5.3 (5 chỗ ngồi) / 5.3 (5+2 chỗ ngồi) 139 (5 chỗ ngồi) / 139 (5+2 chỗ ngồi)
SD4 Số tự động (4WD) Dầu Diesel 2.0L (240PS) Hộp số 9 cấp. 7.5 204 500 7.3 (5 chỗ ngồi) / 7.3 (5+2 chỗ ngồi) 5.9 (5 chỗ ngồi) / 5.9 (5+2 chỗ ngồi) 6.4 (5 chỗ ngồi) / 6.4 (5+2 chỗ ngồi) 139 (5 chỗ ngồi) / 139 (5+2 chỗ ngồi)
Si4 SỐ TỰ ĐỘNG (4WD) Máy xăng 2.0 lít (240PS) Hộp số 9 cấp 7,6 / 7,9 200 340 9,6 (5 chỗ ngồi) / 9,6 (5+2 chỗ ngồi) 7,0 (5 chỗ ngồi) / 7,1 (5+2 chỗ ngồi) 8,0 (5 chỗ ngồi) / 8,0 (5+2 chỗ ngồi) 181 (5 chỗ ngồi) / 182 (5+2 chỗ ngồi)
Si4 SỐ TỰ ĐỘNG (4WD) Máy xăng 2.0 lít (290PS) Hộp số 9 cấp * Nếu xe sử dụng mâm 18-inch, tốc độ tối đa sẽ là 221 km/giờ. 6,7 / 6,8 288* / 218 400 9,8 (5 chỗ ngồi) / 10,2 (5+2 chỗ ngồi) 7,3 (5 chỗ ngồi) / 7,3 (5+2 chỗ ngồi) 8,2 (5 chỗ ngồi) / 8,2 (5+2 chỗ ngồi) 186 (5 chỗ ngồi) / 190 (5+2 chỗ ngồi)

Hình ảnh thực tế 


Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)