Range Rover Discovery S

Vui lòng gọi

Range Rover

18 tháng hoặc 100.000 Km

Discovery S được trang bị để có thể đưa bạn đến bất cứ nơi đâu một cách thoải mái nhất. Đa năng và khả năng vận hành ưu việt là những điểm nhấn nổi bật của chiếc xe.

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Tổng quan


Thiết kế đa dụng

Tính linh hoạt (của khoang cabin) được thể hiện bởi cách bố trí 7 vị trí ngồi và khoang hành lý khéo léo, mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh hàng ghế thứ 2 và thứ 3 thông qua màn hình cảm ứng, điện thoại thông minh hoặc nút bấm.

Chuẩn mực mới của sự tinh tế

Kiểu dáng, trang bị và sự tinh tế được kết hợp lại để tạo nên một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất của Land Rover. Thiết kế ngoại thất là một cuộc cách mạng của Discovery cho thế hệ tiếp theo và đưa vẻ đẹp lên một tầm cao mới.

Ghế ngồi thông minh

Bảy chỗ ngồi trên Discovery đều rất thoải mái và linh hoạt. Tùy chọn Gập ghế thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng thiết lập cấu hình hàng ghế thứ hai và thứ ba bằng nút bấm hoặc qua màn hình cảm ứng. Ngay cả khi không ở trong xe, bạn cũng có thể điều chỉnh các ghế thông qua ứng dụng InControl Remote trên điện thoại thông minh. Gói điều khiển gập ghế thông minh từ xa cũng cho phép bạn làm điều tương tự dù ở xa xe.

Ngoại thất


Thiết kế đương đại
Mui xe và các đường nét đặc trưng kéo dài về phía sau của chiếc xe thêm các chi tiết đồ họa mô phỏng trước và sau giúp Discovery trở nên nổi bật, dễ nhận biết. Tinh xảo và thuần khiết, Discovery mô tả thiết kế hiện đại nhất của Anh.

Vẻ đẹp cân xứng
Mặt ca-lăng hầm hố, cản trước ngắn, kính chắn gió thiết kế thanh thoát, kiểu dáng thanh nhã, đuôi xe gọn gàng. Tất cả tạo nên một thể thống nhất trong thiết kế của chiếc xe, mang lại tính khí động học cao, giúp cho sức mạnh sinh ra được tối ưu hóa hiệu quả nhất.

Lưới tản nhiệt tối màu atlas viền đen Narvik
Chi tiết này sẽ giúp xe nổi bật hơn, nhấn mạnh thêm thiết kế hiện đại.

Đèn Halogen 

Đèn Halogen là trang bị tiêu chuẩn trên Discovery S, cân bằng được hai yếu tố hiệu suất và chi phí.

Ốp đen bóng Gloss Black
Một loạt chi tiết đặc biệt và ốp viền bao gồm loại màu đen bóng Gloss Black giúp bạn tạo ra một không gian cá nhân.

Mâm hợp kim 20-inch 5 chấu kép 'style 5021'
Thiết kế đặc biệt này sẽ giúp tăng thêm tính cá nhân hóa của mẫu xe. Bạn cũng có thể lựa chọn một phong cách khác

Cốp trong đóng mở bằng điện
Xe được trang bị chức năng đóng mở điện cánh cốp phụ bên trong, bảo vệ tốt hơn hành lý đồng thời hỗ trợ rất tốt cho những hoạt động ngoài trời của gia đình bạn khi cần.

Nội thất


Trần xe Panoramic

Tùy chọn trần xe cửa sổ trời panoramic sẽ nâng cao cảm nhận về không gian cho khoang nội thất đồng thời đem đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn 3 hàng ghế. Đặc biệt, một tấm kính cường lực tối màu sẽ giúp duy trì nhiệt độ thoải mái bên trong. Rèm kính chỉnh điện cũng được trang bị để tăng tính riêng tư và thoáng mát hơn.

Hiển thị trên kính chắn gió
Hiển thị trên kính chắn gió thế hệ mới sẽ hiển thị các thông số như tốc độ, vòng tua và điều hướng lên kính chắn gió. Với đầy đủ tính năng đồ họa, độ phân giải cao, bạn có thể dễ dàng quan sát và nắm bắt tình trạng xe.

Ốp đen Ebony
Bảng táp lô và cửa xe được ốp đen Ebony tạo ra một không gian hiện đại và đậm tính cá nhân.

Hệ thống định vị Navigation Pro

Khi gần tới đích, chỉ bằng một động tác bấm chọn, hệ thống định vị Touch Pro sẽ đề xuất cho bạn bãi đậu xe gần nhất và bãi đậu và tuyến đường đi sẽ được cập nhật.

Land Rove Iguide

Ứng dụng Land Rover iGuide sử dụng công nghệ dữ liệu thực tế mới nhất để giải thích tất cả những tính năng và hệ thống kiểm soát cần biết về chiếc Discovery của bạn. Ứng dụng đồng thời lưu trữ hướng dẫn di động, đảm bảo bạn luôn có câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi cần thiết nào.

Thông tin giải trí

Hệ thống Touch Pro thế hệ mới trên Discovery được nâng cấp cả phần cứng và phần mềm, đưa tính năng kết nối và giải trí lên một tầm cao mới. Màn hình cảm ứng 10-inch cho phép bạn điều khiển trực quan hệ thống thông tin giải trí, cài đặt xe cũng như định vị bản đồ thông qua Navigation Pro.

Hệ thống âm thanh

Touch Pro là hệ thống thông tin giải trí mới trên Discovery S, kết hợp với hệ thống âm thanh Land Rover 6 loa công suất 80W và một cổng kết nối thiết bị cá nhân, cổng sạc 12V ở hàng ghế thứ hai.

Thoải mái và tiện nghi

Discovery sở hữu bảy chỗ ngồi trên trên ba hàng ghế, linh hoạt khi sử dụng và tích hợp chức năng sưởi, làm mát và tuỳ chọn mát-xa - bạn có thể thoải mái thiết lập không gian để thư giãn.

Ghế lái phong cách thể thao
Ghế lái phong cách thể thao sẽ giúp người lái tự tin và cảm giác an toàn hơn nhờ  tầm quan sát cao và rộng.

Không gian duỗi chân hàng đầu phân khúc
Mỗi hành khách trên Discovery đều được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất với không gian duỗi chân rộng rãi, lên đến 954 mm ở hàng ghế thứ hai và 867mm ở hàng thứ ba. Có không gian thoải mái cho 7 khách người lớn trên xe.

Hệ thống lọc không khí Ion

Hệ thống lọc không khí bằng ion hóa, nâng cao chất lượng không khí, giảm các tác nhân gây dị ứng, vi-rút, vi khuẩn và các mùi khó chịu. Hệ thống sẽ ion hoá các phân tử trong không khí, đẩy chúng bám vào các bề mặt để lọc sạch không khí.

Ngăn chứa vật dụng
Các ngăn để đồ được bố trí khắp cabin, từ hộc đựng găng tay phía trên và dưới, tùy chọn bệ tỳ tay trung tâm có chức năng làm lạnh, không gian chứa 2 iPad, hay 5 iPad mini hoặc chai nước 2 lít. Bạn sẽ tìm được không gian chứa đồ ở những chỗ không thể ngờ tới.

Hệ thống điều hòa
Để đảm bảo nội thất luôn duy trì ở mức nhiệt độ thoải mái, Discovery được trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ công suất cao. Tùy chọn hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập sẽ đảm bảo mọi hành khách trong khoang cabin có thể tự điều chỉnh nhiệt độ ở khu vực của mình.

Kết nối
Discovery tích hợp nhiều điểm sạc cho cả 3 hàng ghế. Dù hành khách ngồi ở vị trí nào đều được thư giãn với máy tính bảng, điện thoại hay các thiết bị cầm tay khác.

 

Vận hành


Động cơ
Discovery đạt công suất mạnh mẽ và vượt trội hơn hẳn nhờ động cơ xăng và dầu thế hệ mới. Động cơ Ingenium 2.0L cải tiến là động cơ dầu 4 xy-lanh lần đầu tiên được sử dụng trên chiếc Land Rover cỡ lớn.

Hộp số 
Tất cả các động cơ đều đi cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, được các kĩ sư Land Rover tinh chỉnh đem lại sự mượt mà, khả năng sang số ấn tượng chỉ sau 200 mili giây.

Vận hành đường trường
Discovery được thiết kế để mang đến trải nghiệm lái xe an toàn, thoải mái và hấp dẫn trên từng cây số. Hệ thống kiểm soát khí động học và Hệ thống lái trợ lực điện tử (EPAS) sẽ đảm bảo khả năng vận hành trên đường và chất lượng xe luôn được nâng cao.

Khả năng Off-Road
Với khả năng kiểm soát đa địa hình vượt trội, lội nước sâu có tùy chọn cảm biến mực nước, kết hợp với các tính năng khác như Phản ứng địa hình 2, Discovery luôn sẵn sàng đi đến mọi nơi và giải quyết mọi vấn đề khó khăn.

Hỗ trợ lái
Discovery được trang bị nhiều tùy chọn hỗ trợ lái xe để nâng cao sự an toàn cho bạn và hành khách. Với những ý tưởng sáng tạo nhất, kỹ thuật và công nghệ xe, những tính năng này sẽ giúp bạn quản lý hầu hết các tình huống lái xe lúc tắc đường, trên cao tốc, đường trường và nhàn nhã hơn khi lái ban đêm.

Hệ thống hỗ trợ xuống dốc
Bằng cách duy trì tốc độ ổn định và can thiệp phanh riêng cho từng bánh xe, Hệ thống hỗ trợ xuống dốc sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trên những con đường dốc.

Hệ thống hỗ trợ kéo tiên tiến
Tùy chọn hệ thống kéo tiên tiến sẽ cho phép bạn kiểm soát được hướng của rơ-mooc và xe bạn khi lùi bằng cạnh sử dụng bộ điều khiển Phản ứng địa hình 2. Khi thanh kéo được nối, hệ thống sẽ kiểm soát vô-lăng để duy trì quỹ đạo di chuyển mong muốn và hiển thị trên màn hình cảm ứng cùng lúc với quỹ đạo hiện tại.

Nhẹ hơn 480kg 
So với bản tiền nhiệm, xe nhẹ hơn 480kg nhờ sử dụng khung nhôm liền khối cùng nhiều chất liệu và công nghệ mới, từ đó cải thiện đáng kể khả năng vận hành, độ bền và công suất, có thể chinh phục những đoạn đường địa hình thách thức.

Giảm khí thải 
Discovery sử dụng thiết kế bền bỉ cùng các chất liệu thông minh, cấu trúc khung nhôm liền khối giúp giảm 9% lượng khí thải trong suốt vòng đời. Chuỗi cung cấp nhôm khép kín của chúng tôi đảm bảo tất cả các phần nhôm chất lượng cao dư thừa đều được tái sử dụng.

An toàn


Tiêu chuẩn an toàn châu âu NCAP 5
Discovery được trao chứng nhận an toàn năm sao từ Euro NCAP - Tổ chức đánh giá chuẩn an toàn cho xe hơi của châu Âu. Vị trí ngồi trên tất cả các phiên bản, bao gồm cả biến thể 7 chỗ đều được đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Phanh khẩn cấp tự động
Khi phát hiện có khả năng tai nạn, hệ thống này sẽ lập tức phát tín hiệu cảnh báo va chạm. Nếu tín hiệu vẫn được phát và bạn chưa kịp phản ứng, hệ thống sẽ can thiệp vào phanh để giảm thiểu tối đa hậu quả.

Túi khí
Discovery trang bị 8 túi khí cho người lái và hành khách để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người ngồi trên xe.

Hệ thống lái
Discovery sử dụng công nghệ an toàn mới nhất bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử (ETC) tối ưu lực kéo và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử tự động thay đổi lực phanh trên từng trục để giảm thiểu khoảng cách dừng.

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp sẽ giúp bạn phanh kịp thời mà không cần tác động lực mạnh lên chân phanh. Sau đó, tăng áp lực phanh thông qua Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) để đảm bảo bạn dừng lại kịp thời.

Thông số kỹ thuật


Trang bị

 Mâm xe hợp kim 20-inch 5 chấu kép 'Style 5021'
 Lưới tản nhiệt màu xám tro Brunel viền đen Narvik
 Tay nắm cửa cùng màu thân xe
 Đèn pha halogen
 Chức năng sấy gương
 Ghế bọc vải (Gói ghế 1)
 Hệ thống âm thanh Land Rover 6 loa (Touch Pro)
 Màn hình cảm ứng 10-inch
 Điều hòa không khí
 Ghế sau 60:40 có khả năng gập phẳng, có thể ngả và trượt cơ

Bảng tóm tắt động cơ

Động cơ Tăng tốc0-100km/giờ
trong giây
Vận tốc tối đa km/giờ Mô-men xoắn Nm Trong đô thị lít/100km
5 chỗ / 7 chỗ
Ngoài đô thị lít/100km
5 chỗ / 7 chỗ
Hỗn hợp lít/100km
5 chỗ / 7 chỗ
Lượng khí thải g/km
5 chỗ / 7 chỗ
Xăng Si4 INGENIUM TỰ ĐỘNG (4WD) Xăng 2.0L (300 PS) 7.7 201 400 11.5 /11.6 8.3 / 8.4 9.4 / 9.6 219 / 222
Xăng Si6 V6 siêu nạp TỰ ĐỘNG (4WD) Xăng 3.0L (340 PS) 7.1 215 450 14.2 / 14.2 9.3 / 9.3 10.9 / 10.9 254 / 254

Hình ảnh thực tế


 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Range Rover Discovery SE

Range Rover Discovery SE

4,214,000,000 VND
Range Rover Discovery HSE

Range Rover Discovery HSE

4,625,000,000 VND

Top

   (0)