Misubishi Xpander

550,000,000 đ

Misubishi

18 tháng hoặc 100.000 Km

Kích thước tổng thể 4.475 x 1,750 x 1,695 mm, chiều dài 2,775 mm Bán kính quay đầu xe 5,2m, khoảng sáng gầm cao 202mm Động cơ xăng 1.5L ( công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm Hộp số: Số sàn 5 cấp/ tự động 4 cấp
ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Tổng quan


Mitsubishi Xpander- sản phẩm mới khấy đảo thị trường phân khúc tầm trung

Ngoại thất


Ngôn ngữ Dynamic Shield 

Ngôn ngữ Dynamic Shield của Mitsubishi vẫn được áp dụng khá nhiều trên mẫu xe này, giúp ngoại hình trông khỏe khoắn và có chút gì đó tương lai hơn.

Ngôn ngữ Dynamic Shield

Kích thước tổng thể

Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao đạt 4.475 x 1.750 x 1700 mm, Xpander trông to lớn hơn đôi chút so với Suzuki Ertiga (4.395 x 1.735 x 1.690 mm) về cả 3 mặt số đo, tuy nhiên khiêm tốn hơn đôi chút về bề dài và rộng khi xét cạnh Kia Rondo (4525 x 1805 x 1610 mm) và lép vế hơn với Innova (4.735 x 1.830 x 1.795 mm).

Kích thước tổng thể

Phần đầu xe

Ở phần đầu xe, Xpander chia sẽ khá nhiều đường nét thiết kế trên mẫu xe “đàn anh” Pajero Sport với tấm tản nhiệt dạng chữ X bao bọc bởi 2 thanh chrome bản rộng.

Phần đầu xe

Cụm đèn LED 

Cụm đèn LED ban ngày của mẫu xe này được bố trí riêng biệt ở trên cùng, tiếp đến là cụm đèn pha và báo rẽ cỡ được tóm gọn trong 2 hốc riêng biệt và 2 bóng sương mù được đặt trên ốp cản trước. Lối thiết kế này giúp Xpander tạo sự khác biệt so với phần còn lại.

Cụm đèn LED

Phần hong xe

Xét đến phần hông xe, Xpander vẫn mang những nét mạnh mẽ và cá tính với nhiều đường gân dập nổi sắc cạnh phần nào tăng thêm tính khí động học như đúng tên gọi thiết kế Dynamic Shield, góc chữ A được vuốt khá thấp tạo kiểu dáng thể thao, phần đuôi xe được nâng lên khá cao tạo không gian rộng rãi cho hàng ghế thứ ba phía trong khoang lái.

Phần hong xe

Mâm hợp kim 5 chấu kép 16 inch

Xe lăn bánh trên bộ mâm hợp kim 5 chấu kép 16 inch khá đẹp mắt, gương chiếu hậu cũn được tích hợp xi nhan báo rẽ, các chi tiết như tay nắm cửa, viền kính cũng được mạ chrome giúp tăng tính thẩm mĩ của xe.

Mâm hợp kim 5 chấu kép 16 inch

Phần đuôi xe

Tiến ra sau đuôi, xe mang nhiều nét thiết kế hiện đại, nổi bật với cụm đèn hậu được chỉnh chu khá đẹp mắt giúp và tích hợp công nghệ LED giúp tăng thêm vẻ sang trọng, cụm cản sau cũng được tạo hình khá cứng cáp với những đường gân dập nổi.

Nội thất


Nếu phần ngoại thất được lấy cảm hứng khá nhiều từ Pajero sport thì nội thất có thể nói được xây dựng dựa trên mẫu Outlander, điển hình là ở cụm tay lái 3 chấu, cụm đồng hồ 2 vòng tròn sau vô lăng hay cụm tablo với màn hình và các hốc lạnh khá tương đồng. Không gian nội thất màu kem khá sang trọng, nhưng nhược điểm có lẽ là khách hàng cần vệ sinh thường xuyên bởi dễ bám bụi và nhanh ngã màu.

Ghế

Vị trí ghế lái và ghế hành khách trước cũng được thiết kế khá ôm lưng, hàng ghế giữa và thứ ba đều được trang bị 2 tựa đầu. Không gian hàng ghế đầu và giữa vẫn đảm bảo thoải mái cho hành khách cao to khoảng 1.8m, hàng ghế thứ 3 được gập 50/10 và giữa là 40/60 giúp tăng không gian chứa đồ khi cần thiết.

Trang bị tiện nghi

Tuy chưa có thông tin chính xác về thông số kỹ thuật cụ thể tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên những tính năng cơ bản như khởi động bằng nút bấm, hệ thống lạnh 2 vùng độc lập, màn hình cảm ứng trung tâm, kết nối USB/Bluetooth hay điều khiển hành trình Cruise control trên vô lăng vẫn chắc chắn được trang bị.

Vận hành


Dưới nắp capo, xe sử dụng động cơ MIVEC 1.5L, 4 xy-lanh, DOHC, cho công suất cực đại 103 mã lực ở 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối 141 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Hộp số sàn 5 cấp

hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

An toàn


Tính năng an toàn gồm 2 túi khí, hệ thống ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh, kiểm soát ổn định thân xe, cân bằng điện tử, camera lùi...

Theo như chương trình đánh giá ô tô mới cho các nước Đông Nam Á (ASEAN NCAP), Xpander được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn 4 sao với đầy đủ các chức năng như phanh ABS, EBD, BA, túi khí kép SRS, hỗ trợ lên dốc, hai móc an toàn ISO-FIX, hệ thống hoạt động không cần chìa khoá với nút start/stop, camera chiếu hậu và kiểm soát cân bằng chủ động (trên các biến thể cao cấp).

Thông số kỹ thuật


Tự Trọng kg 1780
Kích thước tổng thể mm 4475x 1750x 1695
khoảng sáng gầm mm 200
chiều dài cơ sở mm 2775
bán kính vòng quay m 5,2.
Số chỗ ngồi người 7
Động cơ Mitsubishi xpander 2018
Loại động cơ   1.5L xăng
 công suất cực đại Hp 103
mô-men xoắn tối đa Nm   141
Dung tích bình nhiên liệu L 45

TRUYỀN ĐỘNG & HỆ THỐNG TREO TRÊN XE MITSUBISHI XPANDER

Hộp số   4AT/5MT
Hệ dẫn động   Cầu trước
Kích thước lốp xe   : 185/65R15
phanh trước/phanh  sau   đĩa/tang trống

NGOẠI THẤT XE MITSUBISHI XPANDER

Đèn pha   LED
Đèn sương mù  
Kính chiếu hậu  
Đèn phanh thứ ba lắp trên cao  
Mâm đúc hợp kim   15″

NỘI THẤT XE MITSUBISHI TRITON 1 CẦU SỐ SÀN

 Vô lăng và cần số bọc da   Có 3 chấu
ghế tài xế   chỉnh điện 8 hướng
Điều hòa nhiệt độ   tự động
 Chất liệu ghế   da
Tay lái điều chỉnh 4 hướng  
Kính cửa điều khiển điện   Kính cửa phía tài xế điều chỉnh một chạm, chống kẹt
Màn hình hiển thị đa thông tin  
Ngăn chứa vật dụng trung tâm  
Tựa tay hàng ghế sau với giá để ly  
Hệ thống âm thanh   LCD

TRANG THIẾT BỊ AN TOÀN TRANG BỊ TRÊN MITSUBISHI XPANDER

Túi khí an toàn đôi và Cơ cấu căng đai tự động cho hàng ghế trước   2 túi khí
Dây đai an toàn tất cả các ghế  
Hệ thống phanh ABS và EBD  
Chìa khóa thông minh và Khởi động bằng nút bấm  
Khoá cửa từ xa  
Hệ thống khóa cửa trung tâm & Khóa an toàn trẻ em  
Chìa khóa mã hóa chống trộm  
Hệ thống cân bằng điện tử  
Hệ thống kiểm soát lực kéo  
Chức năng tự động khóa cửa  
 

Hình ảnh thực tế


 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)