Mercedes-AMG A 45 4MATIC

2,249,000,000 đ

Mercedes

3 năm hoặc 10.000 KM

D x R x C : 4691 x 1777 x 1416 (mm) Chiều dài cơ sở : 2699 (mm) Tự trọng/Tải trọng : 1585/490 (kg) Động cơ : I4 Dung tích công tác : 1991 (cc) Công suất cực đại : 265 kW [360 hp] tại 6000 vòng/phút Mô-men xoắn cực đại : 450 Nm tại 2250 – 5000 vòng/phút Hộp số : Tự động 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT DCT
ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Một chiếc xe hoàn toàn vượt trội.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Mercedes-AMG A 45 mở rộng thêm vị thế thị trường của Mercedes-AMG: thiết kế cực kỳ ấn tượng thu hút sự chú ý, bên cạnh đó là hiệu suất động cơ turbo bốn xy-lanh giúp chiếc xe nổi trội hoàn toàn so với những dòng xe khác. Ngoài ra, những điểm nhấn kỹ thuật giúp chiếc Mercedes-AMG A 45 trở thành một chiếc xe vượt trội hoàn toàn trong phân khúc xe nhỏ gọn.

Ngoại thất – nét thẩm mỹ ấn tượng.

Thiết kế AMG mạnh mẽ càng làm nổi bật sự ấn tượng trong phong cách thiết kế năng động của chiếc A-Class. Cản trước AMG với thiết kế cánh chữ A tạo thêm những điểm nhấn cực kỳ đậm chất thể thao cho phần này.

Cản sau AMG với bốn cánh đứng và một mép cánh gió trên bộ khuếch tán không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà khi kết hợp với mép cánh gió AMG mới trên cánh gió mui xe còn tạo ra lực ép xuống lớn. 

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Hệ thống ống xả thể thao AMG với vền ống xả dáng kép bo tròn một cách năng động bên ngoài chiếc xe nhỏ gọn.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Tổng quan những điểm nhấn:

  • Mép cánh gió AMG trên cánh gió mui xe tạo lực ép xuống lớn hơn
  • Cản trước AMG với thiết kế cánh chữ A dành riêng cho Mercedes-AMG A 45
  • Cản sau AMG với miếng ốp bộ khuếch tán mới với bốn cánh đứng và một mép cánh gió khuếch tán
  • Bánh xe hợp kim 10 chấu AMG, sơn màu xám titan với nước sơn phủ ngoài độ óng cao, và kích cỡ lốp 235/40 R 18 trên vành 8 J x 18
  • Lưới tản nhiệt độc đáo của riêng AMG, tiêu chuẩn với cánh chớp chrome bạc và chữ "AMG"
  • Líp trước sơn màu xám titan mờ
  • Đèn pha LED hiệu năng cao
  • Cửa thổi gió làm mát riêng cho Mercedes-AMG A 45, mỗi cửa thổi gió với hai cánh chớp và một flic đen để chỉnh hướng gió tối ưu
  • Dòng chữ "TURBO 4MATIC" trên hai bên sườn xe trước

Nội thất – đam mê thể thao.

Nội thất của chiếc A 45 AMG mang lại bầu không khí hoàn hảo dành cho những khách hàng trẻ tuổi đam mê hiệu năng.

Sự kết hợp giữa thiết kế thể thao và những chi tiết tinh xảo được minh chứng trên cụm đồng hồ AMG với thiết kế kểu số đầy phong cách. AMG DRIVE UNIT với điều khiển AMG DYNAMIC SELECT tăng cường chất thể thao vốn có.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Gói trang bị nội thất AMG Exclusive và gói trang bị nội thất EXclusive càng nhấn mạnh sự lôi cuốn ở đẳng cấp cao.

Tổng quan nội thất:

  • Cụm điều khiển các chế độ lái AMG DRIVE UNIT trên bệ trung tâm (năm chế độ tuỳ chỉnh khác nhau khi đi cùng với gói tuỳ chọn DYNAMIC PLUS)
  • Cụm đồng hồ AMG với thiết kế dạng ống đôi
  • Màn hình khởi động AMG
  • Vô lăng thể thao đa chức năng với phần đáy được vát phẳng và vùng tay nắm đục lỗ, lẫy chuyển số màu bạc và đường chỉ đỏ tương phản
  • Ghế ngồi thể thao với độ nghiêng mặt ghế điều chỉnh được

Kỹ nghệ – năng động trên mọi phương diện.

Mercedes-AMG A 45 kết hợp sức mạnh ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ. Nhờ hệ truyền động được cải tiến hoàn toàn và các đặc điểm khí động học được cải thiện, chiếc Mercedes-AMG A 45 đem lại nhiều niềm vui và hứng khởi khi lái.

Động cơ turbo tăng áp AMG, bốn xy-lanh 2,0 lít, phát triển độc lập bởi Mercedes-AMG mức 280 kilowatt[2], đánh dấu một động cơ xe con 4 xy-lanh mạnh nhất trên thế giới được sản xuất hàng loạt. Động cơ này là sự kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ, độ bền cực cao và hiệu quả mẫu mực.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Niềm vui khi lái xe trở nên trọn vẹn nhờ bốn chế độ lái của AMG DYNAMIC SELECT và hệ thống treo thể thao AMG RIDE CONTROL tùy chọn.

Tổng quan trang thiết bị:

  • Các giải pháp cải thiện khí động lực học mang lại khả năng lái xe năng động và giúp ổn định tốt hơn
  • Gói AMG DYNAMIC PLUS với hệ thống chống trượt của vi sai AMG giúp tăng cường động lực học (tuỳ chon)
  • Hệ thống phanh hiệu suất cao AMG
  • Hệ thống ống xả AMG Performance được điều khiển chủ động mang lại cảm giác phấn khích như ở đường đua với âm thanh mạnh mẽ (tùy chọn)
  • Hộp số thể thao 7 cấp AMG SPEEDSHIFT DCT
  • Hệ thống ống xả thể thao AMG
  • Hệ thống treo thể thao AMG
  • Hệ thống lái thể thao AMG với trợ lực biến thiên theo tốc độ (đi cùng với hệ thống treo thể thao AMG RIDE CONTROL)
  • Hệ thống treo thể thao AMG RIDE CONTROL với tính năng giảm xóc thích ứng hai giai đoạn (tùy chọn)

Tấm chắn bùn trước AMG với bộ tách trước màu xám titan mờ và flics đen

Líp trước màu xám titan mờ và flics đen bóng ấn tượng phía trên đường dẫn khí nạp mang lại cho cản trước AMG một dáng vẻ năng động. Thiết kế cánh chữ A mới càng tăng cường kiểu dáng thể thao.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Chỉ có sẵn với Mercedes-AMG A 45 4MATIC.

Tấm chắn bùn sau AMG kết hợp bộ khuếch tán

Cản sau kiểu khuếch tán AMG với bốn cánh đứng và một mép cánh gió khuếch tán không chỉ nhấn mạnh cá tính ấn tượng của chiếc xe mà còn làm giảm lực nâng trên cầu sau.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Gói Không gian Ngăn đựng đồ (tùy chọn)

Giờ đây bất cứ ai trong xe của bạn đều để được đồ đạc ngăn nắp. Sẽ không còn phải bực bội tìm kiếm điện thoại di động, ví hay kính ở đâu. Không chỉ dành cho người lái, mà dành cho cả hành khách ghế trước và hàng ghế sau.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Gói trang bị ngăn đựng đồ đưa ra một loạt hỗ trợ bố trí ngăn nắp và hữu ích cho người lái và hành khách ghế trước và hàng ghế sau. Gói trang bị này bao gồm một ngăn đựng kính phía trên bảng điều khiển, các ngăn đựng đồ dưới ghế trước, lưới hành lý trên phía sau của ghế trước và phía dưới ngăn đựng bưu kiện và trong khoang hành lý.

Gói trang bị được làm hoàn hảo với ổ cắm điện 12 volt trong khoang hành lý.

Đèn viền nội thất với mười hai màu sắc (tùy chọn)

Bước lên xe với cảm giác như ở nhà – với ánh sáng gián tiếp, dễ chịu, hệ thống đèn viền nội thất tạo một cảm giác lành mạnh tuyệt vời xuyên suốt không gian nội thất. Mười hai màu sắc khác nhau và năm mức độ mờ cho phép mang lại cảm giác chiếu sáng mong muốn.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Ghế người lái chỉnh điện với chức năng ghi nhớ, bao gồm cả gương chiếu hậu ngoài xe có hỗ trợ vị trí đỗ xe (tùy chọn)

Ghế lái chỉnh điện cho phép điều chỉnh thuận tiện và riêng biệt tư thế ghế ngồi. Chức năng Ghi nhớ cho phép ghi nhớ và truy xuất lên tới ba tư thế ghế ngồi và vị trí gương chiếu hậu ngoài xe riêng biệt. Chức năng này đặc biệt thuận tiện khi thường xuyên thay đổi người lái.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Hệ thống điều hòa không khí với chức năng điều khiển phân phối khí thủ công, lọc bụi và tuần hoàn không khí, với chức năng đóng cửa sổ tự động thuận tiện

Hệ thống điều hòa nhiệt độ bao gồm hệ thống sưởi, thông gió và một hệ thống làm mát. Nhiệt độ bên trong xe được điều khiển tự động, chất lượng và phân phối khí trong xe có thể được điều chỉnh thủ công. Lọc gió hạt mịn đảm bảo chất lượng không khí trong xe được luôn trong tình trạng tối ưu.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Điều khiển nhiệt độ tự động THERMOTRONIC với hai vùng nhiệt độ, có tận dụng cả nhiệt độ còn dư từ động cơ (tùy chọn)

Hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động THERMOTRONIC với hai vùng khí hậu mang lại khả năng điều khiển nhiệt độ riêng biệt cho người lái và hành khách ghế trước. Nhiệt độ, chất lượng không khí và phân phối không khí được điều khiển tự động. Nhiệt độ có thể được cài đặt riêng biệt cho người lái và hành khách ghế trước.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Gói trang bị Light and Sight (tùy chọn)

Gói trang bị Light and Sight mang thêm sự hấp dẫn trong giá trị nội thất và khả năng quan sát tối ưu khi ngồi trên chiếc xe. Gói trang bị này có hệ thống chiếu sáng chức năng làm tăng sự tiện nghi và tính an toàn, cũng như hệ thống đèn viền trang trí làm mang lại sự lôi cuốn cho nội thất.

Chức năng chiếu sáng tay nắm cửa và chỗ để chân giúp định hướng thuận lợi. Gương trang điểm có đèn chiếu sáng và gương chiếu hậu trong xe có đèn chiếu sáng càng nhấn mạnh thêm ấn tượng lôi cuốn. Khoang sau được trang bị đèn đọc sách được điều khiển riêng.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Đèn thoát hiểm trên cửa phía ghế lái và cửa bên ghế hành khách trước cũng như đèn cửa xe trong nắp khoang hành lý giúp tăng độ an toàn. Hệ thống đèn viền nội thất được điều khiển bằng trình đơn trên cụm đồng hồ. Cảm biến mưa điều khiển điện tử giúp lái xe trong điều kiện thời thiết sấu trở nên thư thái hơn.
Hệ thống này nhận biết kính chắn gió ướt hay không và chức năng gạt mưa gián đoạn có hoạt động hay không để thiết lập chu kỳ gạt mưa chính xác theo lượng mưa. Nếu cửa sổ trời toàn cảnh mở, hệ thống sẽ tự động thay đổi góc nghiêng. Nhờ đó ngăn nước không lọt vào trong xe.

Vô lăng đa chức năng 3 chấu với mười hai nút chức năng

Trong số mười hai nút chức năng tiện dụng trên tay lái đa chức năng bọc da, các phím bên tay trái dùng để điều khiển trình đơn hiển thị trên cụm đồng hồ. Các nút chức năng bên tay phải cho phép người lái điều chỉnh âm lượng của thiết bị âm thanh, điện thoại và hệ thống điều hướng.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Không khả dụng với các mẫu xe Thể thao và Mercedes-AMG A 45 4MATIC.

Gói tiện nghi ghế ngồi (tùy chọn)

Gói Tiện nghi Ghế ngồi giúp nâng cao độ tiện nghi của nghế ngồi trên cả hành trình ngắn và hành trình dài, thông qua việc cung cấp những loại ghế với nhiều lựa chọn cá nhân hóa tiện dụng và điều chỉnh theo tư thế ngồi mong muốn.

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Các thành phần của gói trang bị Tiện nghi Ghế ngồi bao gồm ghế hành khách phía trước điều chỉnh được chiều cao, điều chỉnh góc đệm ghế cho ghế lái và ghế hành khách trước, điều chỉnh độ dài đệm ghế để nâng cao độ tiện nghi ghế ngồi nhờ nâng đỡ thêm 60 milimet cho phần đùi trên cùng với thiết kế da bọc ghế riêng biệt.
Trang bị tiêu chuẩn với các mẫu xe Thể thao và Mercedes-AMG A 45 4MATIC.

Mercedes-Benz lái xe an toàn

Hệ thống PRE-SAFE® mười năm trước kết hợp với DISTRONIC PLUS đã tạo nên một xu hướng mới trong việc lái xe: Hệ thống lái xe thông minh của Mercedes-Benz - thoải mái và an toàn đã được hợp nhất. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt trong chiếc A-Class.

Sử dụng cơ chế kết nối – các chuyên gia về an toàn của chúng tôi gọi nó là "bộ cảm biến liên hợp". Các hệ thống hỗ trợ việc phân tích những tình huống phức tạp để xác định tình trạng nguy hiểm khi tham gia giao thông nhờ vào các bộ cảm biến đặt xung quanh xe.

Các thiết bị có sẵn phụ thuộc vào động cơ và cấu hình xe được chọn. Trang bị chi tiết được thông tin theo từng mẫu xe.


Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Mercedes A 250 AMG

Mercedes A 250 AMG

1,699,000,000 VND
Mercedes B Class

Mercedes B Class

2,400,000,000 VND
Mercedes A 200

Mercedes A 200

1,339,000,000 VND

Top

   (0)