Honda Odyssey 2.4 CVT

1,990,000,000 đ

Honda

3 Năm hoặc 100.000 Km

Dài x Rộng x Cao (mm): 4.830 x 1.820 x 1.695 Chiều dài cơ sở (mm): 2.900 Chiều rộng cơ sở (Trước/Sau) (mm): 1.560/1.560 Khoảng cách gầm xe (mm): 150 Kiểu động cơ: 2.4L DOHC i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van Hộp số: Vô cấp CVT, ứng dụng Earth Dreams Technology Dung tích xy lanh: 2.356 Công suất cực đại (kW/rpm): 173/6.200 Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm): 255/4.000
ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Tỏa sáng từng khoảnh khắc thành công

 

Trong cuộc sống hiện đại, người thành đạt luôn tìm kiếm sự khác biệt để sở hữu cho riêng mình. Với Honda Odyssey, bạn có sự “độc nhất” cho cả thế giới thấy thành công và vị thế toả sáng của mình mà ai cũng phải khao khát.

 

Buổi lễ ra mắt phiên bản Honda Odyssey 2017

 

 

Tỏa sáng hành trình hạnh phúc

 

Với những người thành đạt, tận hưởng niềm vui hạnh phúc và bình yên bên gia đình thân yêu mới là đích đến của thành công trọn vẹn. Honda Odyssey xứng đáng là dòng xe đa dụng hoàn hảo nhất đồng hành cùng bạn hiện thực hoá “Trọn vẹn từng khoảnh khắc”.

 

 

Với những người thành đạt, tận hưởng niềm vui hạnh phúc và bình yên bên gia đình thân yêu mới là đích đến của thành công trọn vẹn. Honda Odyssey xứng đáng là dòng xe đa dụng hoàn hảo nhất đồng hành cùng bạn hiện thực hoá “Trọn vẹn từng khoảnh khắc”.

 

 

Tỏa sáng diện mạo cuốn hút

 

Những đường nét thiết kế khí động học tinh tế phản chiếu sự năng động và uy lực mạnh mẽ, bệ vệ như vị thế của chủ nhân Odyssey, đan xen với đó các chi tiết ngoại thất hiện đại thể hiện diện mạng sang trọng và phong cách thượng lưu của bạn.

 

 

Cụm đèn Led hiện đại trên Honda Odyssey

 

Cụm đèn trước LED hiện đại thiết kế sắc sảo hoà quyện cùng lưới tản nhiệt đa tầng Crôm cuốn hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ từ xa. Tính năng tự động bật tắt và điều chỉnh góc đánh lái giúp bạn di chuyển an toàn trong mọi điều kiện giao thông.

 

 

Đèn sương mù của Odyssey

 

Đèn sương mù là điểm nhấn cho phần ốp cản trước khí động học, hỗ trợ cho người lái trong thời tiết xấu.

 

 

Gương chiếu hậu gập điện trên Honda Odyssey

 

Gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi.

 

 

Tay nắm cửa mạ Crôm

 

Tay nắm cửa mạ Crôm sang trọng, tinh tế.

 

 

La-zăng hợp kim

 

La-zăng hợp kim thiết kế năng động giúp bạn vững chãi trên mọi cung đường.

 

 

Cửa trượt tự động trên Honda Odyssey

 

Cửa trượt điện tự động hiện đại chỉ với một thao tác.

 

 

Sàn xe thiết kế tối ưu

 

Sàn xe thiết kế hạ thấp tối ưu giúp mọi hành khách dễ dàng lên hay xuống xe.

 

 

Trang bị chìa khóa thông minh

 

Chìa khóa tích hợp tính năng mở cửa thông minh và nút mở cửa trượt.

 

 

Nút đóng/Mở cửa trượt trên Honda Odyssey

 

Nút đóng/mở cửa trượt được thiết kế ở vị trí thuận tiện cho người lái.

 

 

Khoang lái sang trọng

 

Bước vào trong khoang lái sang trọng với nội thất da cao cấp điểm xuyết cùng các chi tiết ốp gỗ, mạ Crôm tinh tế, bạn sẽ bất ngờ hơn bởi hàng loạt tính năng và công nghệ tối tân nhất.

 

 

Tỏa sáng không gian thư giãn tuyệt đỉnh

 

Được ví như khoang hạng nhất của các chuyến bay đẳng cấp ngay trên mặt đất, Honda Odyssey cho bạn và gia đình tận hưởng sự thư thái vượt xa mong đợi với không gian rộng rãi, êm ái cùng tiện nghi đỉnh cao.

 

 

Điều hòa 3 vùng độc lập

 

Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập - điều chỉnh bằng cảm ứng hoàn toàn mới tăng tính tiện dụng và nâng tầm đẳng cấp.

 

 

Vô lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh

 

Vô lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay cùng chế độ gọi điện thoại bằng giọng nói, điều khiển hành trình và lẫy chuyển số thể thao cho bạn làm chủ mọi hành trình.

 

 

Nút nhấn dừng/Khởi động

 

Nút nhấn dừng/khởi động xe được bố trí thuận tiện cho người lái.

 

 

Cổng kết nối tiện lợi trên Honda Odyssey

 

Cổng kết nối USB/HDMI tiện lợi.

 

 

Màn hình cảm ứng cao cấp được trang bị trên xe

 

Màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp cho bạn tận hưởng những bản nhạc hay video yêu thích qua các tùy chọn kết nối đa dạng và tự tin làm chủ mọi cung đường với hiển thị thông số hành trình/camera...

 

 

Cửa sổ trời của Honda Odyssey

 

Cửa sổ trời giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên rộng mở.

 

 

Hộc đựng đồ phía trước của xe

 

Hộc đựng đồ phía trước và hộc chứa cốc thuận tiện.

 

 

Ghế lái chỉnh điện trên Honda Odyssey

 

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng tiện nghi.

 

 

Gương cầu giao tiếp

 

Gương cầu giao tiếp giúp việc quan sát và đàm thoại giữa người lái và người ngồi phía sau dễ dàng hơn.

 

 

Đèn bản đồ trên xe Honda Odyssey

 

Đèn bản đồ và đèn đọc sách LED sang trọng.

 

 

Hàng ghế thứ 2 trên Honda Odyssey

 

Hàng ghế thứ 2 kiểu “Thương Gia” điều chỉnh 10 hướng với cấu trúc lưng ghế và mặt ghế có thể di chuyển đồng thời tối ưu hóa mọi tư thế ngồi. Hành khách có thể ngả toàn bộ lưng ghế về phía sau, điều chỉnh độ ngả của vai và cổ, hay đệm đỡ chân Ottoman.

 

 

 

Hàng ghế thứ 3 trên Honda Odyssey

 

Hàng ghế thứ 3 rộng rãi cho 3 người và có thể điều chỉnh tựa lưng.

 

 

Không gian chứa đồ linh hoạt

 

Không chỉ hướng đến sự thoải mái cao nhất cho hành khách, Odyssey còn đáp ứng nhu cầu hành lý đa dạng của chủ nhân theo không gian tối ưu và rộng rãi bất ngờ.

 

 

Tỏa sáng với công nghệ vượt trội

 

Với những công nghệ vận hành tiên tiến nhất, Honda Odyssey mạnh mẽ lướt qua mọi cung đường mang đến niềm vui cầm lái và sự thăng hoa cho bạn, nhưng cũng không quên đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

 

 

EARTH DREAMS TECHNOLOGY

 

Odyssey là mẫu xe tiên phong của Honda tại Việt Nam phát triển cả động cơ và hộp số vô cấp ứng dụng công nghệ đột phá Earth Dreams Technology - nhằm nâng cao đồng thời cả tính năng vận hành và hiệu quả sử dụng nhiên liệu ở mức cao nhất, tham gia vào nỗ lực bảo vệ môi trường cũng như thể hiện khát khao của Honda mang lại niềm vui cầm lái cho khách hàng.

 

 

Tự động ngắt động cơ tạm thời

 

Hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời góp phần giảm năng lượng tiêu hao không cần thiết trong các tình huống dừng xe cầm chừng. Khi bạn nhả chân phanh, động cơ sẽ tự khởi động lại.

 

Nhờ việc áp dụng hệ thống giữ lạnh mới, thời gian giữ lạnh cho quá trình chạy đều hoặc dừng động cơ được kéo dài, đem lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và thoải mái cho hành khách.

 

 

Hộp số vô cấp CVT

 

Hộp số vô cấp CVT cũng được ứng dụng các giải pháp tối ưu kiểm soát độ trượt của ly hợp, mở rộng dãy tỷ số truyền, cải thiện hiệu suất hệ thống bơm dầu và hệ truyền động hay tổ hợp điều khiển chính xác cao G-Design... mang lại cảm giác lái thể thao, phấn khích cho thời điểm tăng tốc khi khởi động đồng thời là cảm giác êm ái khi vận hành và giúp tiết kiệm nhiên liệu trong điều kiện vận hành thành phố hay đường cao tốc.  -  Xem video

 

 

Lấy chuyển số tay

 

Bạn có thể sử dụng lẫy chuyển số tay sau vô-lăng để trải nghiệm cảm giác lái phấn khích thể thao. Nếu chuyển cần số sang chế độ S, khi đó hộp số vô cấp chuyển sang chế độ truyền động với 7 cấp số ảo.

 

 

Hệ thống lái trợ lực

 

Hệ thống lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động mang lại phản hồi nhạy và chính xác tới tay lái, để mỗi chuyển động của vô-lăng thật sự nhẹ nhàng dù đánh lái vào cua hay chuyển hướng.

 

 

Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu

 

Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode điều chỉnh hệ thống làm việc của động cơ, hộp số và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết.

 

 

Eco Coaching

 

ECO-Coaching, chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu được hiển thị bằng dải đèn LED trên đồng hồ Công-tơ-mét, chỉ ra cách thức hành vi lái ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu, qua đó đưa ra chỉ dẫn để người lái thực hiện những thao tác tối ưu và xây dựng ý thức lái tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

Động cơ 2.4L DOHC i-VTEC

 

Động cơ 2.4L DOHC i-VTEC mang lại công suất tối đa 173 Hp/ 6.200rpm. Với nền tảng Earth Dreams Technology, động cơ áp dụng cấu trúc gọn nhẹ và gói giải pháp tối ưu buồng đốt, xi lanh, độ nhẵn bề mặt hành trình trục cam, kiểm soát dòng điện đa giai đoạn... nhằm đạt được sự cân bằng giữa vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu ở mức cao nhất.

 

 

Tỏa sáng chuẩn mực an toàn cùng Odyssey

 

Tại Honda, chúng tôi cam kết mức độ an toàn cao nhất để mọi hành khách trên xe thoải mái và yên tâm qua mọi hành trình. Vì vậy, Odyssey được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động tối tân nhất, thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc xe đa dụng bảy chỗ cao cấp.

 

Các tính năng an toàn tối tân

 

Honda Odyssey được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động tối tân nhất bao gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống đỗ xe thông minh, hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường - Xem Video

 

 

Hệ thống 4 Camera góc rộng

 

Hệ thống 4 CAMERA góc rộng đa hướng hiển thị trên màn hình cảm ứng hỗ trợ toàn diện cho người lái trên các đoạn đường hẹp, giao lộ với tầm nhìn giới hạn và các tình huống dừng đỗ, đồng thời phát hiện các vật thể có thể gây ra va chạm.

 

 

Hỗ trợ đỗ xe thông minh

 

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh có khả năng phân tích và nhận diện khu vực đỗ xe, tự động đánh lái đồng thời hiển thị hướng dẫn để người lái cài số, sử dụng chân ga và chân phanh phù hợp nhằm đưa xe vào vị trí an toàn. Hệ thống cung cấp hỗ trợ trong các trường hợp đỗ xe vuông góc hoặc đỗ song song.

 

 

Cảnh báo điểm mù

 

Hệ thống cảnh báo điểm mù (Blind Spot Information) sử dụng radar bên dưới cản sau để phát hiện, sau đó phát ra tiếng “bíp” và đèn nháy cảnh báo trên gương chiếu hậu mỗi khi các phương tiện ở phía sau xe di chuyển vào trong vùng điểm mù của người lái, giúp bạn yên tâm tuyệt đối trước khi rẽ hoặc chuyển hướng.

 

 

Cảnh báo vật thể băng ngang đường

 

Hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang (Cross Traffic Monitor) sẽ phát ra tín hiệu âm thanh và hiển thị cảnh báo trên màn hình cảm ứng nếu có phương tiện đang di chuyển tới gần khi bạn lùi xe.

 

 

Cân bằng điện tử

 

Hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái.

 

 

Chế độ khởi hành ngang dốc

 

Chế độ khởi hành ngang dốc HSA giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường dốc.

 

 

Chống bo cứng phanh

 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp xe an toàn trong những tình huống phanh khẩn cấp.

 

 

Phụ kiện tùy chọn chính hãng

 

Bạn có thể tùy chọn cho chiếc Odyssey của mình những phụ kiện chính hãng giúp chiếc xe trở nên phong cách và cá tính hơn hay đơn giản là bổ sung thêm những chi tiết tiện ích, hữu dụng hỗ trợ cho mọi nhu cầu di chuyển.

 

 

Phụ kiện tùy chọn trên Honda Odyssey gồm có:

 

  • Ốp trang trí cửa trước cá tính.

 

  • Ốp gương sang trọng và lịch lãm.

 

  • Ốp biển sau nổi bật và cuốn hút.

 

  • Nẹp bước chân phát sáng, niềm tự hào của chủ sở hữu.

 

  • Khay chứa đồ tiện lợi.

 

  • Túi chứa đồ tiện dụng.

 

  • Thảm trải sàn giúp sàn xe luôn sạch sẽ.

 

  • Viền che mưa cho tầm nhìn an toàn khi trời mưa.

 

  • Chắn bùn hữu ích.

 

  • Cảm biến trước và cảm biến lùi hỗ trợ an toàn tối đa khi lùi hoặc đỗ xe.

 

  • Ốp trang trí cửa trước cá tính.

 

Thông số kỹ thuật của Honda Odyssey 2017

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)