Mercedes E 250 AMG

2,329,000,000 đ

Mercedes

3 năm hoặc 100.000 KM

D x R x C : 4879 x 1854 x 1474 (mm) Chiều dài cơ sở : 2874 (mm) Tự trọng/Tải trọng : 1680/565 (kg) Động cơ : I4 Dung tích công tác : 1796 (cc) Công suất cực đại : 155 kW [211 hp] tại 5500 vòng/phút Mô-men xoắn cực đại : 350 Nm tại 1200 - 4000 vòng/phút Hộp số : Tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS
ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Xe Saloon Mercedes E-Class - Mercedes E 250 AMG

Thiết kế mạnh mẽ bắt mắt.

Hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt, E class càng ngày càng được thiết kế trẻ hóa, sang trọng và đẳng cấp. Kiểu dáng nội, ngoại thất mạnh mẽ không chỉ là yêu cầu về gu thẩm mỹ mà còn là cách thức diễn đạt hiện đại nhằm làm nổi bật kiểu dáng ấn tượng, thời thượng của chiếc xe.

Mercedes E 250 AMG

Thiết kế đẹp, trẻ trung và khoẻ khoắn của Mercedes-Benz E Class nhấn mạnh các chi tiết tinh tế của chiếc xe. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng sẽ thấy rằng E Class là một chiếc Mercedes đích thực.

Ngoại thất - Giàu cảm xúc

Phần trước xe E-class mang vẻ mềm mại hơn, với nắp capo hình chữ V lồng bộ tản nhiệt và đèn pha thiết kế mới như thể tất cả hòa chung thành một. Đèn pha đôi một khối liền nhấn mạnh phong cách lịch lãm của E-Class tuy vẫn giữ được cá tính của E-Class. Hệ thống đèn LED được trang bị trên xe kết hợp hài hòa giữa mỹ thuật và an toàn. Thiết kế hình cánh chim ấn tượng của các cản trước nối liền phần thân xe thấp càng nhấn mạnh chất thể thao.

Mercedes E 250 AMG

Nhìn từ bên hông, các đường gân chạy về phía sau được làm nổi bật bằng một họa tiết cá tính trên cửa sau tạo cảm giác năng động. Thiết kế xe dài và thấp đặc trưng của các dòng saloon.

Mercedes E 250 AMG

Đèn đuôi xe sọc ngang lồng vào khối cản sau càng làm nhấn mạnh bề rộng của xe một cách rõ rệt. Đèn ở đuôi xe trang bị công nghệ LED với các sợi cáp quang LED. Điều này cho phép cường độ ánh sáng thay đổi theo các yêu cầu chiếu sáng khác nhau.

Nội thất – phong cách và năng động

Khi bạn ngồi vào xe, bạn sẽ nhận ra mình đang được đặt trong một không gian thật đặc biệt. Chiếc E-class cung cấp một khoang nội thất đầy phong cách với các tùy chọn tối ưu và làm cho mọi thứ trở nên đặc biệt dễ dàng với bạn. Một trải nghiệm thật tuyệt vời.

Mercedes E 250 AMG

Ốp nhôm bóng loáng và đồng hồ cơ trên bộ điều khiển trung tâm tạo nên phong cách lái ấn tượng và khiến buồng lái thêm tinh tế. Ngoài ra, đồng hồ hiển thị thiết kế mới dạng 3 ống và màn hình hiển thị thiết kế phẳng đã thể hiện mức độ cải tiến, tiện dụng và đa nhiệm.

Mercedes E 250 AMG

Với các gam màu nội thất như màu be lụa, màu nâu espresso, màu xám vỏ sò, màu nâu hạt dẻ, màu xám thủy tinh và màu sứ được kết hợp một cách hợp tông với nhau hoặc được kết hợp với các màu sắc tương phản, khoang nội thất của xe thể chứa đựng rất nhiều tính năng thể hiện cái tôi của mỗi người. Tùy thuộc vào dòng thiết bị và mong muốn riêng của bạn, bọc ghế có thể là các sợi và hoặc da nhân tạo ARTICO viền ngang hoặc da dạng ống dọc và da nappa. Đó không chỉ là một sự trải nghiệm về thị giác mà còn là một sự trải nghiệm về xúc giác.

Các dòng ELEGANCE được trang bị theo phong cách sang trọng. Ngược lại, với tính cách năng động và hiện đại của các dòng AVANTGARDE, trang bị sẽ thể hiện sự cải tiến và thể thao.

Nội thất - sự lựa chọn hoàn hảo

Ghế ngồi trên xe E-Class được thiết kế mới để đạt những yêu cầu cao nhất về tiện nghi, khoa học và an toàn. 

Ghế ngồi tiêu chuẩn với nệm viền ghế thiết kế tối ưu để có thể nâng đỡ tốt nhất dù với phong cách lái kiểu thể thao hay nhu cầu thư giãn trong những chuyến đi dài. Chiều dài nệm ghế, nệm đỡ hai bên và tựa lưng ghế đều có thể điều chỉnh bằng khí nén.

Mercedes E 250 AMG

Các ghế trước được điều chỉnh hoàn toàn bằng điện. Công tắc điều chỉnh được bố trí rất rõ ràng trên cửa xe. Nhờ chức năng bộ nhớ, bạn có thể lưu 3 tư thế khác nhau cho ghế ngồi, tay lái và gương chiếu hậu ngoài.

Với chiều cao được tăng thêm đáng kể cho khoang sau của xe E-Class mới, hành khách ghế sau sẽ càng thêm thoải mái và dễ chịu với những tiện nghi cao cấp mà chiếc xe mang lại

Hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC

Hệ thống kiểm soát khí hậu tự động với ba vùng khí hậu và ba chế độ khí hậu cung cấp các vùng khí hậu riêng biệt trên cùng một không gian xe. Nhiệt độ có thể được điều chỉnh riêng biệt cho người lái xe, hành khách phía trước và phía sau xe. Cảm biến khí hậu sẽ giữ khí hậu trong mỗi khu không đổi. 

Mercedes E 250 AMG

Thêm vào đó, cảm biến ghi nhận nhiệt độ trong và ngoài xe, kiểm soát độ nóng, độ lạnh và tốc độ quạt cho từng vùng nhiệt độ riêng rẽ theo yêu cầu.

  • Để phù hợp với mọi sở thích: có ba dạng khí hậu (DIFFUSE, MEDIUM và FOCUS) có thể được chọn trong chế độ tự động. Bạn có thể sử dụng các dạng này để điều chỉnh khí hậu bên trong theo sở thích cá nhân. Các thông số như nhiệt độ bên ngoài, độ ẩm và ánh sáng mặt trời đều được tính toán. Trên bảng điều khiển có một tấm khuếch tán để ngăn bớt gió lùa.
  • Làm sạch không khí: thiết bị cảm biến bụi và khí độc hại sẽ đảm bảo hầu như tất cả các chất gây ô nhiễm sẽ bị giữ lại bên ngoài. Khi cần, các van khí sẽ tự động đóng lại.
  • Chế độ khí hậu thân thiện ở hàng ghế sau cũng vậy: Hành khách ghế sau tùy ý chọn loại khí hậu riêng cho khu vực ghế sau: cường độ, hướng và nhiệt độ mong muốn có thể dể dàng thao tác qua một nút nhấn.

Thiết bị tiêu chuẩn đối với các mẫu xe 8 xi-lanh.

Mercedes E 250 AMG

Gói bộ nhớ

Nếu xe được sử dụng bởi nhiều người, Memory Package cung cấp sự thoải mái cho từng đối tượng. Có đến 3 thiết lập được ghi nhớ và phục hồi chỉ với một nút nhấn: vị trí các ghế trước, vị trí tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài. 

Ngay khi người lái xe nhấn chọn một thiết lập, bộ điều khiển tự động sẽ đưa ghế trước, gương chiếu hậu bên ngoài và tay lái trở lại các vị trí đã được lưu trước đó. Nếu hệ thống PRE-SAFE ® được kích hoạt, ghế hành khách phía trước có thể được di chuyển tự động vào một vị trí an toàn. Nếu va chạm đó có thể tránh được, ghế có tính năng đệm khí quay trở lại vị trí ban đầu một khi giới hạn được cho là nguy hiểm qua đi.

Mercedes E 250 AMG

Cùng với tùy chọn ghế có chức năng đệm khí, chức năng định vị PRE-SAFE ® có thể hoạt động trong trường hợp nguy hiểm. Nếu hệ thống phát hiện một tình huống nguy hiểm, các đệm ghế và túi khí lưng được thổi phòng lên, hỗ trợ thêm cho lái xe và hành khách.

Cửa sổ trời siêu rộng

Với diện tích phủ kính khá lớn, hệ thống mui xe đảm bảo được lượng ánh sáng và không khí môi trường chung quanh được cung cấp đầu đủ cho không gian nội thất . Hệ thống này bao gồm diện tích kính rộng cố định và phần cửa sổ trời bằng kính chỉnh điện theo yêu cầu thông gió của nội thất.

Mercedes E 250 AMG

Khi cửa sổ trời mở, nội thất có thể được cung cấp với không khí trong lành tùy ý bằng cách sử dụng các vị trí mở khác nhau. hai rèm cuốn màu sắc tương thích dùng che nắng nếu mặt trời chiếu sáng quá mức.

Mercedes E 250 AMG

Cửa sổ trời chỉnh điện

Cửa sổ trời chỉnh điện cung cấp cho không gian nội thất luồng không khí trong lành và cảm giác dễ chịu. Cửa sổ trời bằng kính còn mang ánh sáng vào nội thất. Tấm lót của cửa sổ trời giúp tránh ánh mặt trời chiếu trực tiếp. Khi trời mưa, cửa sổ trời tự động đóng lại.

Mercedes E 250 AMG

Cửa sổ trời chỉnh điện được điều khiển bằng phím đa chức năng phía trên bản điều khiển. Khi phím đa chức năng này được nhấn sâu hơn bình thường rồi thả, cửa sổ trời chỉnh điện tự động mở hay đóng đến vị trí như ý.

Khi xe được khóa bằng điều khiển từ xa hay bằng chức năng KEYLESS GO với chức năng khóa cửa, cửa sổ trời được đóng bằng cách nhấn và giữ nút khóa. Quá trình đóng dừng lại khi nhả nút nhấn. Chức năng “mở cửa mùa hè” được kích hoạt bằng khóa điện tử, chức năng này đồng thời kích hoạt chức năng thông gió cho ghế ngồi có chức năng này trên ghế người lái.

Mercedes E 250 AMG

Kết hợp với cảm biến mưa, quan sát liên tục tốc độ gạt nước để mở rộng thêm chức năng "tự động đóng cửa sổ trời khi mưa". Khi trời mưa hay ở một nhiệt độ nào đó, cửa sổ trời tự động dời đến một vị trí xác định.

Lớp tráng nhựa bảo vệ an toàn và cách âm các cửa trước và sau

Phim cách âm thay cho lõi nhựa trong của lớp kính an toàn phủ nhựa. Lớp này giúp giảm tiếng ồn vào trong xe đến 10 deciben. Lớp các âm này đặc biệt thích ứng với tiếng gió tần số cao và âm thanh động cơ tần số thấp.

Hệ thống đa phương tiện - Trải nghiệm không chỉ là di chuyển

Các hệ thống truyền thông và giải trí

Mercedes E 250 AMG

Audio 20 CD

Hệ thống đa phương tiện này kết hợp hệ thống giải trí với truyền thông và giao tiếp: Audio 20 CD có bộ thu sóng, ổ đĩa CD, bàn phím điện thoại và màn hình TFT giúp thiết bị này dễ dàng kết nối với các thiết bị di động qua Bluetooth®

Mercedes E 250 AMG

Hệ thống đa phương tiện COMAND Online

COMMAND Online được trang bị hệ thống định vị cài vào ổ cứng có hiển thị bản đồ và trình duyệt web. Dụng cụ này có màn hình màu 17.8 cm có giao diện kiểm soát trung tâm cho tất cả các thành phần công nghệ thông tin viễn thông.

Mercedes E 250 AMG

Thiết bị và chức năng:

  • Ổ đĩa cứng 100 GB (HDD)
  • Kết nối Bluetooth®
  • Hướng dẫn sữ dụng bằng kỹ thuật số
  • Màn hình 17.8cm TFT với màn hình 800x480 pixel
  • Kết hợp ổ đĩa DVD/CD với khe đựng thẻ nhớ SD riêng biệt
  • Hệ thống định vị thông qua ổ cứng có bản đồ phân giải cao, bao gồm hình ảnh đường và các điểm mốc 3D.
  • Các nút chức năng ở bàn điều khiển
  • Cụm bản phím 12 nút trên bàn điều khiểu
  • Trình duyệt Internet lướt tự do (khi xe đứng yên) và để truy cập ứng dụng Mercedes-Benz
  • Hệ thống gọi khẩn cấp Mercedes-Benz
  • Giao thức giao tiếp, bao gồm thẻ SIM để nhận thông tin giao thông trực tiếp (sử dụng miễn phí 3 năm, có mặt ở 12 nước, dịch vụ có thể được mở rộng (nằm trong cùng một khoản chi phí) thông qua cửa hàng ứng dụng Mercedes-Benz)
  • Hệ thống đăng ký nhạc với bộ nhớ 10 GB để lưu trữ các file nhạc kỹ thuật số (MP3/WMA/AAC)
  • RDS/Nút quay kép với bộ giải mã thông tin giao thông (TP/TA)
  • Hệ thống kiểm soát qua giọng nói LINGUATRONIC cho giàn audio, điện thoại, dụng cụ định hướng, tìm kiếm âm nhạc và kiểm soát các ứng dụng Mercedes-Benz
  • Ổ cắm USB tại chính giữa khoang đựng dụng cụ
  • Bộ phận kiểm soát trung tâm trên bàn điều khiển trung tâm

Mercedes E 250 AMG

Bộ giải trí cho hàng ghế sau với màn hình 17.8 cm

Phim, tranh ảnh yêu thích, game hoặc âm nhạc – hệ thống giải trí ở ghế sau cung cấp cho hành khách ở phía sau xe những chương trình giải trí cho riêng từng người. Hai màn hình 17.8 cm và tai nghe hồng ngoại chất lượng cao cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh cực đỉnh.

Mercedes E 250 AMG

Hệ thống giải trí được điều khiển thông qua 2 điều khiển hồng ngoại từ xa hoặc các phím bên dưới màn hình. Bao gồm đầu DVD tích hợp và hiện thị giao diện thẻ USB và thẻ SD. Điều này cho phép truy cập các nội dung của thẻ nhớ SD, đầu đọc MP3, bàn điều khiển game và USB.


Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Mercedes E 200 Edition E

Mercedes E 200 Edition E

2,049,000,000 VND
Mercedes E 200

Mercedes E 200

1,990,000,000 VND

Top

   (0)