Mercedes A 250 Motorsport Edition

1,958,000,000 đ

Mercedes

3 năm hoặc 10.000 KM

D x R x C : 4292 x 1780 x 1433 (mm) Chiều dài cơ sở : 2699 (mm) Tự trọng/Tải trọng : 1465 / 505 (kg) Động cơ : R4 Dung tích công tác : 1991 (cc) Công suất cực đại : 155 kW [211 hp] tại 5500 vòng/phút Mô-men xoắn cực đại : 350 Nm tại 1200 – 4000 vòng/phút Hộp số : Tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT
ĐẶT HÀNG NGAY

HOTLINE TƯ VẤN : 0973318960

Thiết kế – cảm xúc trên từng chuyển động.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Không theo khuôn mẫu. Nhưng hoàn toàn phù hợp với cuộc sống của bạn.

Khỏe khoắn ngay từ cái nhìn đầu tiên - và trên suốt hành trình: chiếc A-Class thực hiện lời hứa được cam kết bởi thiết kế. Chiếc A-Class gợi cảm xúc trên từng chuyển động nhờ cản trước mạnh mẽ, đường lượn trên hông xe gọn gàng và thậm chí đuôi xe đặc biệt hơn có tùy chọn đèn hậu hoàn toàn là đèn LED.

Ngoại thất – hoàn hảo với vẻ ngoài thẩm mỹ và khỏe khoắn.

Thiết kế của chiếc A-Class trẻ trung và hiện đại, thậm chí gợi nhiều cảm xúc sau mẫu cập nhật: cản trước và cản sau mạnh mẽ hơn, ba dòng trang bị và thiết kế khác nhau, một gói thiết kế tùy chọn cũng như các chất liệu, màu sắc và bánh xe hợp kim mới đều cuốn hút.

Mô-đun trước trong hình mũi tên rõ nét và lưới tản nhiệt kim cương độc đáo đảm bảo dáng vẻ tự tin và cái nhìn tràn đầy năng lượng. Nắp bảo vệ bộ tản nhiệt có thiết kế giống với lưới kim cương đen với đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn làm nổi bật phong cách thể thao.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Đèn pha LED hiệu năng cao mang lại cường độ sáng cao hơn và gây phấn khích ngay từ giây phút đầu tiên với đèn chào đón màu xanh làm sống động những sợi quang bằng tai sáng xanh. Hơn nữa, đèn LED phía sau tạo cho chiếc xe vẻ ngoài ấn tượng và nâng cao khả năng quan sát. 

Nhờ các sợi quang ba chức năng, các đèn LED riêng rẽ không còn lộ liễu, thay vào đó là một khối liền mạch.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Nội thất – sự kết hợp lý tưởng giữa tính năng và hình dáng.

Nội thất chất lượng cao được thiết kế với sự đam mê tiểu tiết và làm nổi bật hơn nữa sự độc đáo và nét thể thao tinh tế. Các hình khối, bề mặt và chất liệu hòa quyện với nhau tạo nên một chỉnh thể chất lượng cao và hài hòa, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất, cả về thị giác và xúc giác.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Bạn có ba lựa chọn phiên bản ghế ngồi để có được tiện nghi công thái học cao nhất. Những chi tiết trang trí chất lượng cao mới tổ điểm cho khu vực bảng đồng hồ và công tắc điều khiển.

Gói trang bị nội thất Exclusive đặc trưng với hệ thống đèn viền trang trí mười hai màu sắc, tay lái ba chấu thế hệ mới và thiết kế cụm đồng hồ mới với màn hình đa chức năng bao nổi bật trong nội thất thượng hạng của chiếc A-Class.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Tiện nghi nội thất – khiến bạn không nỡ bước ra.

Bước vào và ngồi tại trung tâm: A-Class, ngoại thất không giới hạn, nội thất tinh tế từng chi tiết. Tất cả chức năng đều trong tầm với. Và bạn có thể cảm nhận chất lượng từ mọi thứ mình chạm tới. Hay nhìn thấy. Chỉ còn một mối lo duy nhất: bạn không bao giờ muốn bước ra khỏi chiếc xe.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Các thiết bị có sẵn tùy thuộc vào động cơ và cấu hình xe được lựa chọn. Trang bị chi tiết được thông tin trong từng mẫu xe.

Đệm đỡ lưng điều chỉnh 4 hướng dành cho người lái và hành khách phía trước (tùy chọn)

Bằng cách sử dụng đệm đỡ lưng có thể điều chỉnh, độ cong tựa lưng của ghế có thể được thay đổi phù hợp với nhu cầu của người lái và hành khách, từ đó mang lại sự thoải mái khi ngồi.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Gói Không gian Ngăn đựng đồ (tùy chọn)

Giờ đây bất cứ ai trong xe của bạn đều để được đồ đạc ngăn nắp. Sẽ không còn phải bực bội tìm kiếm điện thoại di động, ví hay kính ở đâu. Không chỉ dành cho người lái, mà dành cho cả hành khách ghế trước và hàng ghế sau.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Gói trang bị ngăn đựng đồ đưa ra một loạt hỗ trợ bố trí ngăn nắp và hữu ích cho người lái và hành khách ghế trước và hàng ghế sau. Gói trang bị này bao gồm một ngăn đựng kính phía trên bảng điều khiển, các ngăn đựng đồ dưới ghế trước, lưới hành lý trên phía sau của ghế trước và phía dưới ngăn đựng bưu kiện và trong khoang hành lý.

Gói trang bị được làm hoàn hảo với ổ cắm điện 12 volt trong khoang hành lý.

Đèn viền nội thất với mười hai màu sắc (tùy chọn)

Bước lên xe với cảm giác như ở nhà – với ánh sáng gián tiếp, dễ chịu, hệ thống đèn viền nội thất tạo một cảm giác lành mạnh tuyệt vời xuyên suốt không gian nội thất. Mười hai màu sắc khác nhau và năm mức độ mờ cho phép mang lại cảm giác chiếu sáng mong muốn.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Ghế người lái chỉnh điện với chức năng ghi nhớ, bao gồm cả gương chiếu hậu ngoài xe có hỗ trợ vị trí đỗ xe (tùy chọn)

Ghế lái chỉnh điện cho phép điều chỉnh thuận tiện và riêng biệt tư thế ghế ngồi. Chức năng Ghi nhớ cho phép ghi nhớ và truy xuất lên tới ba tư thế ghế ngồi và vị trí gương chiếu hậu ngoài xe riêng biệt. Chức năng này đặc biệt thuận tiện khi thường xuyên thay đổi người lái.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Hệ thống điều hòa không khí với chức năng điều khiển phân phối khí thủ công, lọc bụi và tuần hoàn không khí, với chức năng đóng cửa sổ tự động thuận tiện

Hệ thống điều hòa nhiệt độ bao gồm hệ thống sưởi, thông gió và một hệ thống làm mát. Nhiệt độ bên trong xe được điều khiển tự động, chất lượng và phân phối khí trong xe có thể được điều chỉnh thủ công. Lọc gió hạt mịn đảm bảo chất lượng không khí trong xe được luôn trong tình trạng tối ưu.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Điều khiển nhiệt độ tự động THERMOTRONIC với hai vùng nhiệt độ, có tận dụng cả nhiệt độ còn dư từ động cơ (tùy chọn)

Hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động THERMOTRONIC với hai vùng khí hậu mang lại khả năng điều khiển nhiệt độ riêng biệt cho người lái và hành khách ghế trước. Nhiệt độ, chất lượng không khí và phân phối không khí được điều khiển tự động. Nhiệt độ có thể được cài đặt riêng biệt cho người lái và hành khách ghế trước.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Gói trang bị Light and Sight (tùy chọn)

Gói trang bị Light and Sight mang thêm sự hấp dẫn trong giá trị nội thất và khả năng quan sát tối ưu khi ngồi trên chiếc xe. Gói trang bị này có hệ thống chiếu sáng chức năng làm tăng sự tiện nghi và tính an toàn, cũng như hệ thống đèn viền trang trí làm mang lại sự lôi cuốn cho nội thất.

Chức năng chiếu sáng tay nắm cửa và chỗ để chân giúp định hướng thuận lợi. Gương trang điểm có đèn chiếu sáng và gương chiếu hậu trong xe có đèn chiếu sáng càng nhấn mạnh thêm ấn tượng lôi cuốn. Khoang sau được trang bị đèn đọc sách được điều khiển riêng.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Đèn thoát hiểm trên cửa phía ghế lái và cửa bên ghế hành khách trước cũng như đèn cửa xe trong nắp khoang hành lý giúp tăng độ an toàn. Hệ thống đèn viền nội thất được điều khiển bằng trình đơn trên cụm đồng hồ. Cảm biến mưa điều khiển điện tử giúp lái xe trong điều kiện thời thiết sấu trở nên thư thái hơn.
Hệ thống này nhận biết kính chắn gió ướt hay không và chức năng gạt mưa gián đoạn có hoạt động hay không để thiết lập chu kỳ gạt mưa chính xác theo lượng mưa. Nếu cửa sổ trời toàn cảnh mở, hệ thống sẽ tự động thay đổi góc nghiêng. Nhờ đó ngăn nước không lọt vào trong xe.

Vô lăng đa chức năng 3 chấu với mười hai nút chức năng

Trong số mười hai nút chức năng tiện dụng trên tay lái đa chức năng bọc da, các phím bên tay trái dùng để điều khiển trình đơn hiển thị trên cụm đồng hồ. Các nút chức năng bên tay phải cho phép người lái điều chỉnh âm lượng của thiết bị âm thanh, điện thoại và hệ thống điều hướng.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Không khả dụng với các mẫu xe Thể thao và Mercedes-AMG A 45 4MATIC.

Gói tiện nghi ghế ngồi (tùy chọn)

Gói Tiện nghi Ghế ngồi giúp nâng cao độ tiện nghi của nghế ngồi trên cả hành trình ngắn và hành trình dài, thông qua việc cung cấp những loại ghế với nhiều lựa chọn cá nhân hóa tiện dụng và điều chỉnh theo tư thế ngồi mong muốn.

Mercedes A 250 Motorsport Edition

Các thành phần của gói trang bị Tiện nghi Ghế ngồi bao gồm ghế hành khách phía trước điều chỉnh được chiều cao, điều chỉnh góc đệm ghế cho ghế lái và ghế hành khách trước, điều chỉnh độ dài đệm ghế để nâng cao độ tiện nghi ghế ngồi nhờ nâng đỡ thêm 60 milimet cho phần đùi trên cùng với thiết kế da bọc ghế riêng biệt.
Trang bị tiêu chuẩn với các mẫu xe Thể thao và Mercedes-AMG A 45 4MATIC.

Mercedes-Benz lái xe an toàn

Hệ thống PRE-SAFE® mười năm trước kết hợp với DISTRONIC PLUS đã tạo nên một xu hướng mới trong việc lái xe: Hệ thống lái xe thông minh của Mercedes-Benz - thoải mái và an toàn đã được hợp nhất. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt trong chiếc A-Class.

Sử dụng cơ chế kết nối – các chuyên gia về an toàn của chúng tôi gọi nó là "bộ cảm biến liên hợp". Các hệ thống hỗ trợ việc phân tích những tình huống phức tạp để xác định tình trạng nguy hiểm khi tham gia giao thông nhờ vào các bộ cảm biến đặt xung quanh xe.

Các thiết bị có sẵn phụ thuộc vào động cơ và cấu hình xe được chọn. Trang bị chi tiết được thông tin theo từng mẫu xe.


Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

Mercedes-AMG A 45 4MATIC

2,249,000,000 VND
Mercedes A 250 AMG

Mercedes A 250 AMG

1,699,000,000 VND
Mercedes B Class

Mercedes B Class

2,400,000,000 VND
Mercedes A 200

Mercedes A 200

1,339,000,000 VND

Top

   (0)